BY BOM
19 Jul 18 12:38 pm

ผู้สร้างประกาศ Devil May Cry 5 จะเป็นสุดยอดเกม Action ที่ทุกคนรอคอย

13 Views

ขอให้เป็นไปอย่างที่กล่าวไว้

หลังจากปล่อยให้เล่นภาคที่ 4 ไป 10 ปีในที่สุด Capcom ก็ได้ประกาศเปิดตัว Devil May Cry 5 เสียทีในงาน E3 ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แน่นอนว่าภาคนี้แฟน ๆ ก็หวังถึงความยอดเยี่ยมของเกมการเล่นเหมือนกับภาคที่แล้ว ที่ทำออกมาได้ดีและเป็นหนึ่งในเกมในดวงใจของใครหลายคน

หัวหน้าทีมพัฒนาของเกม Devil May Cry 5 คุณ Hideaki Itsuno โปรดิวเซอร์ของเกม คุณ Michiteru Okabe และคุณ  Matt Walker ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Famitsu ซึ่งเป็นนิตยสารด้านวงการเกมของประเทศญี่ปุ่น โดยพวกเขาได้กล่าวถึงเกม Devil May Cry 5 ว่าตัวเกม “ตัวเกมจะมีความลื่นไหลที่ 60 FPS , มีการตอบสนองที่ดี อีกทั้งตัวเกมยังเป็นให้ความรู้สึกถึงการต่อสู้แบบ High Speed ที่สะใจเหล่าเกมเมอร์ อีกทั้งตัวละครในเกมยังได้สร้างด้วยการสแกนแบบ 3D ทำให้ตัวละครในเกมสมจริง” ซึ่งพวกเขายังคงปณิธานเดิมในการสร้างเกม Devil May Cry ให้เป็นสุดยอดเกม Action แห่งยุค ซึ่งภาค 5 ก็จะเป็นเช่นนั้น

สำหรับแฟน ๆ ของซีรี่ส์เกม Devil May Cry 5 สิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดคือการเน้นความสมจริง โดยเฉพาะตัวละคร ที่เน้นความสมจริงมากกว่าเดิม ซึ่งในภาคเดิม ๆ ที่เน้นเป็น CG ทำให้หลาย ๆ คนอาจจะไม่ชอบได้ แต่ถึงกระนั้นแฟน ๆ ของซีรี่ส์นี้ก็ยังซื้อเกมเล่นอยู่ดี

Devil May Cry 5 จะปล่อย Demo ให้เล่นในงาน Gamescom 2018 ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ สาวก Devil May Cry เตรียมตัวได้เลย

ที่มาของข่าว:www.gamerevolution.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top