BY StolenHeart
8 Oct 18 4:19 am

ผู้พากย์เสียง Max Payne และ Alan Wake จะร่วมให้เสียงพากย์ในเกม Control ด้วย

7 Views

สำหรับคนที่คิดถึงเสียงทุ้มต่ำที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียดของ Max Payne และเสียงพูดที่เต็มไปด้วยความกังวลของ Alan Wake ก็เตรียมตัวดีใจกันได้ เพราะในเกมล่าสุดของ Remedy อย่าง Control พวกเขาจะกลับมาให้เสียงพากย์ในเกมนี้ด้วยครับ

ทาง Dualshocker ได้มีโอกาสพูดคุยกับ Sam Lake ผู้กำกับศิลป์และมือเขียนบทของ Remedy Entertainment เกี่ยวกับข้อมูลใหม่ของเกม กับ Courtney Hope ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครเอกในเกม Control โดยพวกเขาได้บอกว่า James McCaffrey ผู้ให้เสียงพากย์ของ Max Payne ทั้งสามภาค และ Matthew Porretta ผู้พากย์เสียง Alan Wake จะมาร่วมงานในโปรเจคนี้ด้วย ซึ่งตัวของ Hope เองก็เคยร่วมงานกับทาง Remedy มาก่อนในเกม Quantom Break มาก่อนหน้านี้อีกด้วย

“คุณ James McCaffrey จะมารับบทสำคัญในเกม Control นั้นก็คือผู้บัญชาการของ The Bereau ในเกมนั้นเองครับ ซึ่งเรารู้จักเขาเป็นอย่างดีจากเกม Max Payne สำหรับผมกระบวนการทำงานจะเป็นแบบ เรามีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานลับ และเราต้องมีคนเลือดร้อนจอมเหยียดหยามที่มีอายุหน่อยในเกมนี้ และต้องเป็นผู้จัดการดูแลในสถานที่แห่งที่ตัวเอกเข้าไปสืบสวนด้วย แต่เราก็คิดว่าให้คน ๆ นั้นอ่อนวัยลงมาหน่อย เคยเป็นตำรวจหรือหน่วยสืบสวน และเป็นคนเลือดร้อนชอบลุย และไม่ได้ตำแหน่งมาจากการหนุนหลังของฝ่ายไหน ซึ่งคนที่เหมาะสมกับบทนี้ก็แค่คุณ McCaffrey นี่แหละครับ”

“ส่วนบทบาทของคุณ Matthew Porretta นั้นจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ของ The Bereau ซึ่งจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาสำคัญในเกมด้วย และเป็นคนที่มีเรื่องราวซ่อนอยู่เบื้องหลังมากมายกว่าที่ตาเห็นมากครับ”

Control จะวางจำหน่ายในปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top