BY Zreast
24 Sep 22 4:30 pm

ผู้พัฒนา Trombone Champ เผยว่ามีแผนอยากนำไปลงคอนโซลด้วย และมีคนสนใจทำเป็น VR แล้ว

5 Views

กลายเป็นกระแสความฮาแบบไม่มีใครเกินจริง ๆ สำหรับเกมดนตรีสุดปั่นอย่าง “Trombone Champ” ซึ่งล่าสุดทีมงาน Holy Wow Studios ก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึก และแผนงานในอนาคตให้ได้ทราบกันแล้ว

โดยสำหรับ Holy Wow Studios นั้น จริง ๆ แล้วก็ประกอบไปด้วยคุณ Dan Vecchitto เพียงคนเดียว ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาว่างจากงานประจำมาพัฒนาเกมนี้ได้ไม่ต่ำกว่า 4 ปีแล้ว โดยมีภรรยาคอยช่วยดูแลงานศิลป์ส่วนใหญ่ให้ภายในเกม

แม้เจ้าตัวจะบอกว่าเขา “โล่งใจ” ที่ในที่สุดก็ยกภูเขาออกจากอก วางจำหน่ายเกมออกไปได้เสียที แต่ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับนั้นดีเกินคาดไปไกลมาก ทั้งความปั่นของโมเดลนักดนตรี, เสียงทรอมโบนเพี้ยน ๆ และ MV แบบหลุด ๆ ส่งผลให้เกมนี้เป็นไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

Trombone Champ (9)

ปัจจุบันคุณ Dan Vecchitto มีเป้าหมายอยากพัฒนาเกมนี้ต่อ ด้วยการเพิ่มภาษาอื่น ๆ เข้ามาในเกม, เพิ่มตัวเลือกปรับแต่งใหม่ ๆ และก็เริ่มมองหาลู่ทางในการนำเกมนี้ไปลงคอนโซลเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็มี Nintendo Switch อยู่ในแผนด้วย

นอกจากนี้ Dan Vecchitto ยังบอกว่ามีนักพัฒนาเกมจำนวนหนึ่งติดต่อเข้ามาหาเขา เพื่อช่วยนำเกมไปทำเป็นรูปแบบ VR อีกด้วย ซึ่งก็น่าติดตามว่าหลังจากนี้ Trombone Champ จะได้ไประเบิดความฮาเพิ่มเติมกันบนคอนโซลและ VR จริง ๆ หรือไม่

ทำความรู้จักกับเกมนี้ในบทความของเรา หรือรับชมไลฟ์สตรีมบน YouTube

ที่มา : The Verge

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top