BY StolenHeart
29 Jan 19 8:58 am

ผู้ประพันธ์เพลงใน​ The​ Last of Us Part II เผย​ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้

0 Views

ยังคงมีข่าวลือมากมายเหลือเกินสำหรับ​ The​ Last​ of Us Part II​ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในปีนี้​ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใด​ ๆ​ จากผู้พัฒนาเลยแม้แต่น้อย​ แม้จะยังไม่มีความชัดเจน​อย่างเป็นทางการใด​ ๆ​ ออกมา​ แต่ก็เริ่มมีกระแสจากผู้เกี่ยวข้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย​ ๆ​ และหนึ่งในนั้นก็คือ​ผู้ประพันธ์เพลงของเกมนั่นเอง

Gustavo Santaolalla (The last of us soundtrack composer) just said that TLOU2 is coming very soon.
byu/DragonDDark inthelastofus

โดยเรื่องนี้มีต้นตอมาจากโพสหนึ่งใน​ Reddit​ ได้โพสคลิปที่คุณ​ Gustavo Santaolalla ผู้ประพันธ์เพลงของ​ The Last of Us ได้ไปแสดงดนตรีสดที่ประเทศคูเวต​ ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้นคุณ​ Santaolalla ได้ประกาศผ่านไมโครโฟนอย่างชัดเจนว่า​ The​ Last​ of Us Part II​ จะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้​ ซึ่งก็เรียกเสียงเฮให้กับคนดูในที่แห่งนั้นอย่างกึกก้องมากทีเดียว

แต่คุณ​ Santaolalla ก็ไม่ได้พูดอย่างชัดเจนว่าวันวางจำหน่ายจริง​ ๆ​ นั้นคือวันใดกันแน่​ แต่คำว่า”ในไม่ช้า” ของเขานั่นก็สามารถตีความได้ว่าอาจจะเป็นภายในปีนี้หรือปีหน้าก็ได้เช่นกัน​

โดยข้อมูลที่เราทราบในตอนนี้คือทาง​ Naughty Dog ได้ถ่ายทำฉากสุดบีบหัวใจของเกมไปแล้วเรียบร้อย​ และตัวเกมจะมีระบบปรับแต่งตัวละคร​ รวมไปถึง​ได้ตัวมือเขียนบทจากซีรีส์​ West World มาร่วมงานด้วยเช่นกัน

ก็ต้องมาดูกันว่าทาง​ Naughty Dog จะประกาศวันวางจำหน่ายของเกมออกมาในช่วงไหนกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top