BY KKMTC
11 Dec 18 1:12 pm

ผู้บริหาร Sony ลั่น! PS4 Pro คือวิวัฒนาการ และพิสูจน์ว่า Singleplayer ยังเป็นที่ต้องการในตลาด

5 Views

เกมเมอร์ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าตอนนี้เครื่อง PlayStaion 4 ได้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แน่นอนว่าผู้บริหาร Sony ต้องขอบคุณเกม Exclusive และกลุ่มผู้เล่นที่ต้องการ Singleplayer จนผลักดันพัฒนา PlayStation 4 ต่อไปจนกลายเป็นเครื่องเล่นเกมแห่งยุค

อ้างอิงจาก wccftech – คุณ Warwick Light ประธานและผู้บริหารแห่ง Sony Interactive Entertainment Europe ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานนิตยสาร MCVUK ลงเป็นบทความในเล่มที่ 942

Warwick Light กล่าวว่า ช่วงเวลาตลอดทั้งปี 2018 จัดว่าเป็นปีทองสำหรับเครื่อง PlayStation 4 เพราะมีกระแสตอบรับดีแบบท้วมท้นทั่วโลก ต้องขอบคุณเกม Exclusive Sony ประเภท Singleplayer ฟอร์มยักษ์หลายเกมที่ช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้เล่น และทำให้เครื่อง PlayStation ไปถึงฝัน

“ในขณะที่ปี 2018 เกม Fortnite ได้เขย่าวงการเกมทั่วโลก แต่ก็เป็นปีของพวกเรา (Sony) ที่แสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่มุ่งมั่นจัดจำหน่ายเกมและร่วมช่วยพัฒนาเกม Exclusive เช่น God of War, Spider-Man, Detroit หรือกระทั่งเกม VR อย่าง Astro Bot

“Buzzword” ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พวกเราเติมเต็มความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ เป็นการแสดงให้เห็นว่ายังมีผู้เล่นมากมายต้องการเกม Singleplayer ที่สนุกสนาน ซึ่งก็มีเกมที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วอย่าง Spider-Man และ God of War ที่ติดชาร์ท Golder Joysticks โดยเกม God of War ได้กวาดไปกว่า 5 รางวัล! “

คุณ Warwick Light ก็แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่อง PS4 Pro ว่าเป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการของเทคโนโลยีที่โลกจำเป็น

“PS4 Pro เป็นตัวอย่างของวิวัฒนาการที่ขาดไม่ได้ เพราะนอกจากช่วยพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกันระหว่างเครื่องเกมกับโทรทัศน์แล้ว ยังอัปเกรดคอมมูนิตี้ให้แข็งแกร่งเช่นกัน

พวกเราพบว่าจำนวนเครื่องเกม PlayStation 4 ที่ขายได้ทั้งหมด มีมากกว่า 1 ต่อ 5 เป็น PS4 Pro นับตั้งแต่ช่วงวันเปิดตัว และประมาณกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ที่ผู้เล่นเลือกซื้อเครื่องอัปเกรดต่อจาก PS4 รุ่นแรก ก็แน่นอนว่านี่เป็นผลกระทบเชิงบวกต่ออุตสาหกรรมเกมเช่นเดียวกับผู้เล่นของเราครับ”

ก็ถือว่าปี 2018 เป็นของ Sony กับ PlayStation 4 ที่ได้ตำแหน่งเป็นเครื่องเกมคอนโซลยอดนิยมแห่งยุคเจเนอเรชั่นนี้ แม้ว่าเบื้องบนยังไม่ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเครื่องเกมรุ่นต่อไปจะมีลักษณะอย่างไร แต่เครื่องPS4 ก็ยังคงเปิดบริการต่อไปอย่างต่อเนื่องครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top