BY KKMTC
8 May 24 2:55 pm

ผู้บริหาร EA บอก Battlefield ภาคใหม่ เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์

519 Views

Andrew Wilson ผู้บริหารของบริษัท EA ได้กล่าวในรายงานเผยผลประกอบการฉบับล่าสุดว่า Battlefield ภาคใหม่ เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์

Wilson บอกว่าเกม Battlefield ภาคล่าสุด กำลังพัฒนาโดยทีมงาน DICE, Criterion, Ripple Effect และ Motive ซึ่งทั้ง 4 ทีมงานล้วนมีประสบการณ์ในการสร้างเกมแนวแอ็กชันมาก่อน แล้วตอนนี้พวกเขากำลังทำหน้าที่ “สร้างจักรวาล Battlefield ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมทั้งรูปแบบ Multiplayer กับ Singleplayer” รวมถึง Wilson ได้เห็นรูปร่างของเกม และพูดคุยกับทีมงานเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเกมภาคใหม่แล้ว

“นี่เป็นทีม Battlefield ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ก็ว่าได้ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ผมได้เยี่ยมชมทีมงาน ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ในสิ่งที่พวกเขาแสดงผลงานออกมา และสิ่งที่พวกเราจะได้เล่นอย่างแน่นอน”

“ผมใช้เวลาหลายนาทีเพื่อรวมข้อมูลในสิ่งที่ทีมงาน Battlefield กำลังเล่นและกำลังสร้าง มันจะเป็นเกม Live Service ที่ยอดเยี่ยมอีกเกมหนึ่งอย่างแน่นอน” – Andrew Wilson กล่าว

ล่าสุด DICE ยืนยันว่าซีซัน 7 จะเป็นซีซันสุดท้ายสำหรับเกม Battlefield 2042 และทีมงานส่วนใหญ่ได้หันไปสร้างเกมภาคใหม่กันแล้ว

อย่างไรก็ตาม EA ยังไม่เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมภาคใหม่ จึงเชื่อว่าตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อคุณภาพเกมมีความพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว

ที่มา: VGC

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top