BY Zreast
30 Jan 21 7:45 pm

ผู้จัดยืนยัน จะไม่มีประกาศอะไรเกี่ยวกับ Elden Ring ออกมาในงาน Taipei Game Show 2021

3 Views

“อีกครั้งแล้วสินะที่เกมเมอร์ต้องโยกย้าย” เมื่อล่าสุดในช่องแชทของ Youtube งาน Taipei Game Show 2021 ก็ไม่รอดพ้นจากการสแปมโดยแฟน ๆ ที่เรียกร้องหา Elden Ring จนผู้จัดทนไม่ไหว ต้องออกมาตัดบทว่าเกมนี้จะไม่มีโชว์ใด ๆ ออกมาให้ชมในงานครั้งนี้

สำหรับ Taipei Game Show จัดมาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมแล้ว และจะจบลงในวันที่ 31 โดยบนช่อง Youtube ก็กำลังมีโชว์เกมใหม่ ๆ จากหลากหลายทีมพัฒนาเผยออกมา ขณะที่ Elden Ring ที่มีข่าวลือว่าจะมาปรากฏในงานนี้ ท้ายสุดแล้วทีมงาน FromSoftware ก็ยังคงเลือกที่จะข้ามอีเวนต์เกมไปอีกรอบ และปล่อยให้บรรดาชุมชนผู้เล่นต้องรอกันต่อ

Elden Ring เป็นอีกเกมที่เงียบมากนับตั้งแต่การเปิดตัว โชคยังดีที่เมื่อช่วงปลายปีก็มีทีมงานออกมาทักทายอยู่บ้าง ให้แฟน ๆ ได้โล่งอกว่าเกมยังคงพัฒนาอยู่ และทีมงานได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี

เกมนี้ถือเป็นโปรเจคต์ใหญ่ของ Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับดัง ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ George R.R. Martin ผู้ให้กำเนิด Game of Thrones มาช่วยเขียนบท โดยในส่วนของเนื้อเรื่องย่อ, รูปแบบ Gameplay หรือวันวางจำหน่ายนั้น เรายังไม่ทราบแต่อย่างใด ทราบเพียงแต่ว่าเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One ซึ่งก็อาจจะมีเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

ที่มา : DualShockers

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top