BY KKMTC
17 Oct 23 12:21 pm

ผู้จัดจำหน่ายเกมเตือน Cities: Skylines II อาจมีปัญหา Performance ในวันเปิดตัว

64 Views

Paradox Interactive ยอมรับว่า Performance ของเกม Cities: Skylines II ยังไม่สมบูรณ์ และบางคนอาจเจอปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Performance ระหว่างการเล่นในช่วงวันเปิดตัว

ผู้จัดจำหน่ายเกม Paradox Interactive ได้ปล่อยแถลงการณ์ยืนยันว่าเกม Cities: Skylines II จะออกวางจำหน่ายตามกำหนดการเดิมคือภายในสัปดาห์หน้า แต่เตือนว่าผู้เล่นบางคนอาจจะเจอปัญหา Performance ระหว่างการเล่นเกมในช่วงวันเปิดตัว พร้อมสัญญาตัวเกมจะมีการอัปเดต เพื่อปรับปรุง Performance อย่างต่อเนื่อง

“ด้วยธรรมชาติของเกม Next-Gen ทำให้เกม Cities: Skylines II ต้องการฮาร์ดแวร์บางอย่างตามที่กำหนดไว้ ถึงอย่างนั้น ในขณะที่เราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด แต่เราก็ยังไม่สามารถบรรลุพลัง Performance ตามที่เราได้ตั้งเป้าหมายไว้

ในขณะเดียวกัน เรายังคิดว่า Cities: Skylines II เป็นโปรเจกต์ระยะยาว ซึ่งการปล่อยวางจำหน่ายเกมในช่วงเวลานี้จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้ว และพวกเรายังรู้สึกภาคภูมิใจกับเกมเพลย์ และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเกมนี้ และคิดว่าเกมนี้จะมอบประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนานได้จริง

พวกเราจะปรับปรุงคุณภาพของเกมนี้อย่างต่อเนื่องในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่พวกเราก็ต้องจัดการความคาดหวังเกี่ยวกับ Performance ในช่วงวันเปิดตัวที่กำลังมาถึงด้วยเช่นกัน” – Paradox Interactive ระบุ

ส่วนเรื่องการสนับสนุนม็อดของเกม Cities: Skylines II ทางผู้จัดจำหน่ายเกมเผยว่าระบบดังกล่าวยังอยู่ในช่วง Beta และจะปล่อยให้ใช้งานได้ หลังจากเกมออกวางจำหน่ายไปได้ไม่นานมากนัก

สุดท้าย Paradox Interactive ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเกม Cities: Skylines II ต่อไป และเข้าใจในสถานการณ์ของเกมดังกล่าวในปัจจุบัน ซึ่งทีมงานก็รู้สึกว่าโชคดีที่มีแฟน ๆ หลายคนติดตามกับหลงใหลในแฟรนไชส์นี้

Cities Skylines II

Cities: Skylines II ออกวางจำหน่ายในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ในระบบ PC ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox Series กับ PlayStation จะออกวางจำหน่ายในปีหน้า

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top