BY Zreast
28 Nov 23 1:53 am

ผู้จัดงาน The Game Awards เผยว่างานปีนี้มีมาตรการความปลอดภัย ป้องกันคนขึ้นมาป่วนเวทีรอบที่ 3

88 Views

Geoff Keighley พิธีกรและผู้จัดงานประกาศรางวัลอย่าง The Game Awards เผยว่างานในปีนี้ มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างดี เพื่อป้องกันไม่ให้มีคนบุกขึ้นมาป่วนบนเวทีได้อีก

โดยก่อนหน้านี้ Geoff Keighley เคยเจอเหตุดังกล่าวมาแล้วถึง 2 รอบ ครั้งแรกคืองาน The Game Awards ปี 2022 ที่มีหนุ่มปริศนาบุกขึ้นมาพูดบนเวทีในช่วงท้ายสุดของงาน ส่วนครั้งที่ 2 คือในงาน gamescom ปีนี้ ซึ่งมีชายเยอรมันรายหนึ่งบุกขึ้นมาพูดใส่ไมค์เขาในทำนองว่าอยากเล่น GTA 6 แล้ว

ซึ่งแม้ว่าในครั้งที่ 2, คุณ Keighley จะมีโอกาสได้พูดตำหนิการกระทำดังกล่าว และได้ใจคนดูในงานพอสมควร แต่จริง ๆ แล้วเหตุการณ์เหล่านี้ก็ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยตั้งแต่แรก ดังนั้นในช่วงไลฟ์สตรีมถาม-ตอบบน Twitch ที่เพิ่งผ่านมาไม่นาน ก็มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่าพวกเขามีวิธีป้องกันใด ๆ หรือไม่

ทางด้านของคุณ Keighley ตอบกลับคำถามนี้ว่ามีแน่นอน เพียงแต่ว่าเขาคงเปิดเผยรายละเอียดออกมาสู่สาธารณะไม่ได้ ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย แต่ก็ขอให้มั่นใจว่าทางผู้จัดงานมีแผนรับมืออยู่แล้ว เพื่อทำให้ทั้งตัวเขาบนเวที รวมถึงเหล่าผู้ชมในงานนั้นปลอดภัยและดำเนินพิธีไปอย่างราบรื่น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้

ในส่วนของพิธีประกาศรางวัล The Game Awards 2023 จะมีขึ้นจริงในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ 7:30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยระหว่างที่รอ ก็เข้าไปชมรายชื่อผู้เข้าชิงและร่วมโหวตกันก่อนได้ที่ : https://www.thegameawards.com/nominees/game-of-the-year

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top