BY StolenHeart
7 Dec 18 6:06 am

ผู้จัดงาน The Game Awards ยืนยัน เกมที่เปิดตัวหลายเกมจะเปิดให้เล่นหลังจบงานแน่นอน

4 Views

The Game Awards กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้า นอกจากการประกาศรางวัลเกมสาขาต่าง ๆ แล้ว ยังมีการเปิดตัวเกมใหม่อีกมากมายด้วย และที่น่าสนใจก็คือ หลายเกมที่เปิดตัวในงานนี้จะเริ่มเปิดให้เล่นกันหลังจากจบงานในวันนี้อีกด้วย

Geoff Keighley ผู้จัดงาน The Game Awards ได้เปิดเผยกับ Gamesindustry ว่า จะมีหลายเกมที่หลังจากประกาศเปิดตัวในงานนี้จะเปิดให้เล่นทันทีเมื่อจบงานในวันนี้

“มีองค์ประกอบอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองใส่ลงไปในงานอีเวนท์ของผม ซึ่งเริ่มจากที่ผมเริ่มคิดว่า เราจะใส่อะไรลงไปในงานเทศกาลของเราได้อีกหรือเปล่า มันไม่จำเป็นที่จะต้องให้การสตรีมถ่ายทอดสดเติบโตขึ้น แต่ให้ช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์ได้ ผมคิดว่าแกนหลักของงานประกาศรางวัลความยาวสองถึงสามชั่วโมงนี้ เรามีรูปแบบที่ดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เราควรทำทั้งก่อนหรือหลังโชว์ล่ะ? มีคนตั้งสิบกว่าล้านรับชมกันทั่วโลก แล้วเราจะทำอย่างไรดี?

และสิ่งที่เราค้นพบก็คือผู้คนต้องการที่จะเล่นเกม คุณก็ได้เห็นแล้วว่าในปีนี้มีเกมออกใหม่มากมายที่จะมาเปิดตัวในงานนี้ และหลายเกมที่เปิดตัวนั้นก็จะเปิดให้เล่นหลังจากจบงานนี้ไปแล้วอีกด้วย The Game Awards จะเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องทำผ่านทางออนไลน์อีกหลายอย่างหลังจากนั้น เกม Smash Bros. ก็วางจำหน่ายแล้ว และจะมีอีกหลายเกมที่เปิดตัวในงานนี้จะเปิดให้เล่นหลังจากนี้ด้วยครับ”

ก็มารอลุ้นกันว่าเกมอะไรบ้างที่เปิดตัวในงานนี้ และเปิดให้เล่นกันต่อหลังจบงานกันบ้างครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top