BY Aisoon Srikum
23 Aug 19 3:02 pm

ผู้กำกับ Uncharted ฉบับภาพยนตร์ขอถอนตัว หนังต้องหาผู้กำกับใหม่อีกครั้ง

4 Views

ดูเหมือนว่าชะตาชีวิตของ Tom Holland นักแสดงผู้รับบท Spider-Man ที่ตอนนี้กำลังมีดราม่าร้อนแรงกันอยู่ถึงดีลล่มของ Disney และ Sony ช่วงนี้จะซวยซ้ำซวยซ้อนเหลือเกิน เพราะตอนนี้โปรเจคท์ภาพยนตร์ Uncharted ฉบับคนแสดงที่มี Tom Holland เทียบท่ารออยู่ในบทนักแสดงนำ (เล่นเป็น Nathan Drake) อยู่ดี ๆ ผู้กำกับก็ขอถอนตัวออกจากโปรเจคท์อีกครั้ง โดยรวมแล้วโปรเจคท์นี้มีผู้กำกับถอนตัวออกไปแล้วถึง 5 คน

สำหรับคนที่ถอนตัวออกไปในคราวนี้คือ Dan Trachtenberg ผู้มีงานการกำกับซีรีส์ Black Mirror และ 10 Cloverfield Lane ตัวหนังนั้นเริ่มโปรเจคท์มาตั้งแต่ปี 2016 แต่ไม่รู้ว่าไปดำเนินงานกันอีท่าไหน ถึงมีผู้กำกับถอนตัวออกไปมากถึงขนาดนี้ ในขณะที่ Tom Holland ยังคงต้องรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่

งานนี้อาจจะทำให้ทาง Sony Pictures ต้องปวดหัวกันอีกครั้ง เพราะตามกำหนดการแล้ว หนังมีแผนจะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 และถ้าตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ ก็มีโอกาสสูงพอตัวที่โปรเจคท์อาจจะต้องเลื่อนออกไป ถ้าหนักหน่อยก็อาจโดนพับไปเลยก็ได้ ต้องมาดูกันว่า Sony จะจัดการยังไง สำหรับ Uncharted ฉบับภาพยนตร์นั้นจะเล่าเรื่องในช่วงที่ Nathan ยังเป็นเด็ก อาจจะคล้าย ๆ เหตุการณ์ใน Uncharted 3 : Drake’s Deception ครับ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top