BY KKMTC
25 Dec 19 12:00 pm

ผู้กำกับ Tekken กำลังพิจารณาวางขายแพ็กรวมเกม Tekken ภาคเก่า ลงเครื่องเกมเจเนอเรชันปัจจุบัน

2 Views

“คุณต้องการแบบนี้จริงเหรอ ?” ผู้กำกับ Tekken กำลังพิจารณาวางขายแพ็กรวมเกม Tekken ภาคเก่า ลงเครื่องเกมเจเนอเรชันปัจจุบัน พร้อมถามเกมเมอร์ว่ามีความต้องการมากน้อยแค่ไหน

Katsuhiro Harada ตำแหน่งโปรดิวเซอร์และผู้กำกับเกมซีรีส์ Tekken ได้ออกมาตอบ หลังถูกถามจากเหล่าแฟนเกมว่าจะมีแผนนำรวมเกม Tekken ภาคเก่ามาวางจำหน่ายในเครื่องเกมคอนโซลยุคนี้ หรือเครื่องเกม Next Generation หรือไม่ ซึ่ง Harada ก็ตอบอย่างไม่มั่นใจว่าเขาก็เคยพิจารณาหลายรอบแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเกมมอร์จะต้องการแบบนั้นหรือไม่?

ผมกำลังคิดมาหลายรอบแล้วเหมือนกัน แต่คุณต้องการแบบนี้จริงเหรอ ?

แฟนเกม Tekken ส่วนใหญ่ได้ตอบกลับว่า มีความสนใจอยากเห็นเกม Tekken ภาคเก่าบนเครื่องเกมเจเนอเรชันนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาต้องรับผิดชอบดูแลคอมมูนิตี้ Tekken 7 หรือรวมถึงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเคยถามแฟนเกมว่ายังอยากเห็นเกม “Tekken x Street Fighter” ต่อไปหรือไม่ เพราะ Tekken 7 กับ Street Fighter มีกระแสยอดขายเกมดีมาก ทำให้เขายังไม่มีเหตุผลต้องดรอปโปรเจกต์ดังกล่าว แม้ว่าเกมจะพัฒนาเสร็จสิ้นเพียง 30% นับตั้งแต่ปี 2010 จนถึงปัจจุบัน

tekken-x-street-fighterไม่ได้หมายความว่า Katsuhiro Harada จะไม่ได้มีความสนใจอยากพอร์ตเกม Tekken ภาคเก่าลงเครื่องเกมเจเรอเรชันล่าสุดซะทีเดียว เพียงแต่อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะเจาะเท่าไหร่นักสำหรับมุมมองของ Harada เอง ซึ่งก็ถือว่าเกมเมอร์สายต่อสู้อาจเห็นการขายแพ็กรวมเกม Tekken ภาคเก่าสำหรับเครื่อง PlayStation 4 หรือ Xbox One ในอนาคตก็เป็นไปได้

แต่จนถึงตอนนั้น ทาง GamingDose จะติดตามข่าวสารวงการเกมต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top