BY Gunn Manotungworapunn
26 Apr 19 4:05 pm

ผู้กำกับ Mortal Kombat 11 โต้ เงิน 2 แสนบาทซื้อได้ทั้งเกมเป็นเรื่องไร้สาระ !

13 Views

หลังจากมีข่าวฉาวว่าชุดสกิน Mortal Kombat 11 มีมูลค่าทั้งหมด 2 แสนบาท แล้วสร้างความเดือดดาลให้แก่แฟนเกม ล่าสุดคุณผู้กำกับเกม Ed Boon ออกมามาโต้ข่าวว่าเป็นข่าวลวงโลก !

อ้างอิงจาก GamingBolt รายงานว่าคุณ Ed Boon ผู้กำกับเกมซีรีส์ Mortal Kombat ออกมาโต้ข่าวว่าผู้เล่นต้องจ่ายซื้อสกินในเกมทั้งหมด 6,440 เหรียญฯ (ประมาณ 2 แสนบาท) เป็นเรื่องโกหกทั้งเพและทีมงานไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน

5555 ชุดสกินทั้งหมดราคา 2 แสนบาทเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี !

พวกเขาเอาข้อมูลมาจากไหนฟะ? ชุดกินส่วนใหญ่ของเกมไม่เปิดให้ซื้อเว้ย ทีมงาน NetherRealm ไม่ทำเกมแบบนี้ คุณต้องไขว่คว้ามันด้วยการเล่นเกม !

คุณ Boon กล่าวว่าชุดกินของเกมเกือบทั้งหมด สามารถปลดล็อกจากการเล่น Story Mode, Tower Modes, Online และ The Krypt เท่านั้น แม้ว่า Mortal Kombat 11 มีร้านค้าขายกินก็จริง แต่ทุกวันจะมีการเปลี่ยนเซตแบบสุ่มสามชุด ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถซื้อกินทั้งหมดภายในวันเดียว

เมื่อวานมีกระทู้ Reddit วิเคราะห์ว่าผู้เล่นอาจต้องใช้เงินซื้อสกินเกม Mortal Kombat 11 ทั้งหมดถึง 6,440 เหรียญฯ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหล่าเกมเมอร์หลายคน เพราะว่าตัวเกมมีระบบ Grinding ที่หนักมาก

ทำให้ผู้เล่นเชื่อว่าสาเหตุที่ทีมงานทำแบบนั้นก็เพื่อเชิญชวนให้เกมเมอร์ยอมจ่ายเงินเพื่อปลดล็อกชุดสกินต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

แต่คุณผู้กำกับเกม Ed Boon ออกมาพูดขนาดนี้ เกมเมอร์หลายส่วนต้องรู้สึกสบายใจไม่ใช่น้อยว่าทีมงานไม่ได้หน้าเลือดอย่างที่คาดคิด และคนปล่อยข่าวคงรู้สึกผิดหรือหน้าแตกไม่ใช่น้อยเลยครับ

Gun Manotungworapunn

กันย์ - Social Media Manager

Back to top