BY KKMTC
2 Oct 20 12:36 pm

ผู้กำกับ Marvel’s Spider-Man เปิดใจ เผยสาเหตุการเปลี่ยนใบหน้า Peter Paker ใหม่

119 Views

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา คอมูนิตี้เกมหลายแห่งได้เกิดประเด็นถกเถียงขึ้น หลังจากเกม Marvel’ s Spider-Man ฉบับ Remastered ของ PS5 ได้มีการปรับเปลี่ยนใบหน้า Peter Parker ใหม่ ซึ่งส่งผลทำให้แฟนเกมไม่พอใจ เนื่องจากเป็นการดรอปคุณภาพจากเกมภาคต้นฉบับ

ซึ่งล่าสุด ทาง Bryan Intihar ผู้กำกับเกมใน Insomniac Games ได้แสดงความคิดเห็นบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นถกเถียงการเปลี่ยนใบหน้า Peter Parker ใหม่ในเกม Marvel’s Spider-Man Remastered แล้ว

เขากล่าวว่าสาเหตุที่ตัดสินใจเปลี่ยนใบหน้า Peter Paker ใหม่ ก็เพื่อให้ใบหน้าตัวละครตรงกับ Yuri Lowenthal นักแสดง Motion Capture กับนักพากย์เสียงให้กับ Spider-Man และ Peter Parker ซึ่งส่งผลทำให้การแสดงอารมณ์ใบหน้ามีความสมจริงมากขึ้น รวมถึง Intihar กล่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้ได้คิดไตร่ตรองหลายรอบมาอย่างดี และไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจง่าย ๆ เลย

และสุดท้าย Intihar กล่าวขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน และส่งฟีดแบ็คที่มีส่วนช่วยในการพัฒนา Marvel’s Spider-Man ให้ออกมาเป็นเกมสมบูรณ์แบบ รวมถึงเขาคาดหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนจะเชื่อมั่นกับการตัดสินใจครั้งนี้ของทีมงาน เพื่อแฟรนไชส์เกม Marvel’s Spider-Man ที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

Marvel’s Spider-Man ฉบับ Remastered จะวางจำหน่ายรวมกับ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition ซึ่งจะวางจำหน่ายวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top