BY KKMTC
21 Oct 19 1:01 pm

ผู้กำกับ God of War รู้สึกประทับใจเกม The Witcher 3 ใน Nintendo Switch

5 Views

หลังจากเกม The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชั่น Nintendo Switch เพิ่งออกวางจำหน่ายไปไม่นาน ฝ่ายเกมเมอร์ เจ้าสำนักเกมหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงคุณ Coly Barlog ก็รู้สึกตกตะลึงกับประสิทธิภาพการพอร์ตเกมลงเครื่องคอนโซล Hybrid ที่สามารถรันเกมโดยไม่พบปัญหาบั๊ก และมีเฟรมเรตลื่นไหล 30 FPS ตลอดการเล่นเกม

ล่าสุด นาย Cory Barlog ผู้กำกับเกม God of War กล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขารู้สึกประทับใจกับการเล่นเกม The Witcher 3 บนเครื่อง Nintendo Switch Lite เป็นอย่างมาก และมีการแซวเกมเล็กน้อย โดย Barlog กล่าวว่า..

ผมรู้สึกติดใจเกม The Witcher 3 บนเครื่อง Switch Lite ของผมมาก

ก็บอกตรง ๆ เลยว่าผมรู้สึกเสียดายที่พวกเขา (CD Projekt RED) พลาดโอกาสที่ไม่ยอมเรียกเกมนี้ว่า The sWitcher III: It sWild Hunt ฮืม? หรือเรียกแค่ sWitcher III ก็ได้

The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชั่น Nintendo Switch มีกระแสตอบรับดีมากในด้านการพอร์ตเกมที่รักษาเฟรมเรตไว้ที่ 30 FPS ตลอดการเล่น ถึงแม้ภาพกราฟิกจะดรอปคุณภาพกราฟิกลง เพื่อให้เกมสามารถเล่นผ่านเครื่อง Switch ก็ตาม

แน่นอนว่าเกมดังกล่าว เป็นเกม RPG อีกเกมหนึ่งที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และจำเป็นต้องใช้เครื่อง PC ประสิทธิภาพแรงพอสมควร จึงทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกประทับใจที่เกมดังกล่าวสามารถพอร์ตลง Nintendo Switch ได้ พร้อมกับคาดหวังว่าจะมีเกม AAA อีกหลายเกม หันมาสนใจพอร์ตเกมลงเครื่อง Switch มากขึ้นในอนาคตครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top