BY StolenHeart
23 Jun 19 12:53 pm

ผู้กำกับ Bond ภาค 25 ยืนกราน ไม่ได้ติดเกม Red Dead Redemption 2 มากเกินไปจนเสียงาน

2 Views

James Bond ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่นแนวสายลับที่มีภาคต่อมาอย่างยาวนานมากที่สุดเรื่องหนึ่งของโลก มีการเปลี่ยนผู้กำกับและนักแสดงนำมากมายหลายคนด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ต่างก็คาดหวังว่าในภาคล่าสุดนี้จะออกมายอดเยี่ยมเหมือนเดิม แต่ก็มีข่าวลือว่าผู้กำกับหนังเรื่องนี้ไม่ได้ทำงานต่อเพราะติดเกม Red Dead Redemption 2 จนไม่ได้ทำงาน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธแล้ว

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์แทปลอยด์(หนังสือพิมพ์ข่าวซุบซิบ) เจ้าหนึ่งได้ลงข่าวแฉว่า ที่การถ่ายทำ Bond ภาคใหม่เป็นไปอย่างเชื่องช้านั้นก็เพราะมาจาก Cary Koji Fukunaga ผู้กำกับของเรื่องนั้นติดเกม Red Dead Redemption 2 เกมโลกเปิดสไตล์คาวบอยอย่างงอมแงมจนงานไม่เดินนั่นเอง

ซึ่งคุณ Fukunaga ก็ได้ออกมาแก้ต่างในเรื่องนี้ทาง Instagram ของตนแล้ว ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่เขาก็ยอมรับว่าชอบเล่น Red Dead Redemption 2 มากจริง ๆ ซึ่งความคืบหน้าในการเล่นของเขานั้นก็ค้างอยู่ที่ 63% มาเดือนกว่า ๆ แล้วเพราะไม่มีเวลาเล่นต่อนั่นเอง และยังย้ำว่านี่คืองานที่ดีที่สุดในโลก และเขาพร้อมที่จะทำงานร่วมกันกับทีมงานทุกคนจนถึงที่สุด

“หน้าจอแสดงความคืบหน้าในเกม RDR 2 ของผมค้างเติ่งอยู่ที่ 63% มาร่วมเดือนแล้ว และถ้าใครมาสปอยล์ตอนจบให้ผมฟังผมจะโมโหมาก ๆ เลย” ผู้กำกับคนดังกล่าว

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหล่าคนดังในวงการกีฬาและวงการบันเทิงมีข่าวคราวเกี่ยวกับวิดีโอเกมจนไม่เป็นทำงานทำการ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเซเลปหลายคนที่ติดเกม Fortnite อย่างหนักหน่วงจนมีผลต่อการทำงานออกมาจริง ๆ หลายคนด้วยกัน

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top