BY KKMTC
30 Apr 19 3:50 pm

ผู้กำกับลั่น ! RAGE 2 เป็นเกมเน้นสนุกเอามัน มากกว่าเน้นเนื้อเรื่อง

8 Views

เราอาจจะฟังมาบ่อยแล้วเกี่ยวกับความเห็นจากทีมผู้พัฒนาเกม Singleplayer ที่มักบอกว่า “เนื้อเรื่อง” มีความสำคัญที่สุด แต่คำเหล่านั้นไม่ใช่สำหรับ RAGE 2 เกมแอคชั่นสุดเร้าใจที่ลั่นว่าจะเป็นเกมเน้นเอามันมากกว่าจะเน้นไปในส่วนของเนื้อเรื่อง

เว็บไซต์ GamingBolt รายงานจาก VG247 สัมภาษณ์คุณ Magnus Nedfors ผู้กำกับเกม RAGE 2 ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับแนวทางของเกมดังกล่าวว่าแม้จะเป็นเกมประเภท Singleplayer แต่คุณภาพเนื้อเรื่องไม่ใช่จุดขายของเกมนี้ แต่เป็นเกมเพลย์แอคชั่นต่างหาก

นี่คือเกมแอคชั่นครับ ผมคงไม่มานั่งที่นี่แล้วมาบอกว่าคุณควรเล่นเกม RAGE 2 เพราะเนื้อเรื่องของเรามีคุณภาพและลึกหรอก

RAGE 2คุณ Nedfors แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเปิดโลกกว้างกล่าวว่า แม้คุณภาพเนื้อเรื่องของเกม Open World จะพัฒนาดีมากขึ้น แต่กลายเป็นว่าส่งผลเสียทำให้เกมเพลย์รู้สึกขาดอิสระอย่างมากเช่นกัน

มีเกมมากมายที่มีคุณภาพเนื้อเรื่องดีในเกมเปิดโลกกว้าง แต่ข้อผิดพลาดที่พบเห็นบ่อยคือการพยายามเล่าเรื่องแบบเส้นตรง

พวกเขาล้มเหลวที่จะมอบความอิสระเสรีแก่ผู้เล่น ซึ่งผมคิดว่าอุตสาหกรรมเกมต้องหาวิธีบางอย่างที่จะช่วยปฏิวัติเกมเปิดกว้างในด้านการเล่าเรื่อง

คุณจะเผชิญหน้ากับโลกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากการยิงปืนและใช้ความสามารถพิเศษ นั่นแหละคือเกม RAGE 2

แต่มิใช่ว่า RAGE 2 จะไม่แคร์ในส่วนของเนื้อเรื่องเกมเลย คุณ Nedfors บอกว่าตัวเกมจะมีการใส่เนื้อหาตัวละครเข้าไป เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกมีปฏิสัมพันธ์กับ NPC และเกมน่าสนใจยิ่งขึ้น

พวกเราก็พยายามจะใส่เนื้อเรื่องเล็ก ๆ ลงไปเพื่อให้ผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์กับ NPC และนอกจากนี้ ทีมงานก็อยากจะช่วยผลักดันระบบนี้ให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต

  • Magnus Nedfors

RAGE 2 ออกจำหน่ายเกมในวันที่ 14 พฤษภาคม 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top