BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Jul 19 3:37 pm

ผุดแคมเปญ WWE Reimagined หลายฝ่ายเชื่อ ! เกี่ยวข้องกับเกมมวยปล้ำภาคใหม่

9 Views

หลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนักกับความผักชีโรยหน้าใน WWE 2K19  ดูเหมือนว่าทั้งผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่าย น่าจะทำการบ้านอย่างหนักเพื่อรื้อฟื้นเหตุผลของผู้บริโภค ว่าทำไมจะต้องจ่ายเงินถึงราวสองพันบาทให้ผู้พัฒนา ถ้าเกมมันยังซ้ำ ๆ เดิม ๆ อยู่แบบนี้ เห็นได้จากการแบ่งทีมไปสร้างเกมมวยปล้ำแข่งกับตัวเองโดยเฉพาะ เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว

และเมื่อไม่นานมานี้ ใน Instagram ของ WWE ได้มีการโพสต์รูปภาพรูปหนึ่ง เป็นรูป ‘The Icon’ Sting และ The Undertaker ยืนอยู่บนสังเวียนเดียวกัน และใส่แคปชั่นว่า “Imagin” ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อที่ WWE ทำขึ้นมา เนื่องจาก ณ เวลานั้นเป็นเวลาที่ Sting ยังคงปล้ำอยู่กับ WCW อยู่ ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่เหตุการณ์จริง

https://www.instagram.com/p/BzihG6eFzjc/?utm_source=ig_embed

จากการที่เราได้เห็น Undertaker vs Goldberg ใน Super ShowDown ที่ผ่านมา ประกอบกับมีข่าวว่า WWE อาจต้องการใช้งานสตาร์รุ่นเก่าเพื่อเพิ่มเรตติ้งที่ตกต่ำไปอีกซักพัก ทำให้มีผู้ชมบางส่วนเดาว่า ดรีมแมทช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการมวยปล้ำจะเกิดขึ้น ซึ่งคนเหล่านั้นอาจจะลืมไปแล้วว่า Sting รีไทร์จากอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ และไม่มีโอกาสที่จะปล้ำแมตช์ใด ๆ อีกแล้ว

Sting กล่าว Retired ในงาน Hall of Frame

ทำให้สำนักข่าวหลาย ๆ ฝ่ายคาดการณ์ว่า WWE Reimagined อาจมีความเชื่อมโยงกับ WWE 2K20 ที่จะวางขายในช่วงปีนี้ เนื่องจาก ณ วันที่คุณนั่งอ่านบทความนี้อยู่ ตัวอย่างของ NBA 2K20 ก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว แต่กับ WWE 2K20 กลับไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทำให้หลาย ๆ คนคิดว่า ธีมของเกมภาคนี้คือ “Sting vs Undertaker”

และถึงแม้จะมีหลักฐานความเชื่อมโยง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง WWE Reimagined ยังหาทางลงได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสารคดี หรือการรวมผลงานเด็ด ๆ ในช่วงชีวิตการปล้ำของคนทั้งสองคน อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ยังมีภาพหลุดการเซ็นต์ลายเซ็นต์ลงของที่ระลึก ของเหล่าตำนาน Hall of Frame ทั้ง Kurt Angle และ Edge ทำให้มีการเดา ๆ กันว่าธีมของภาคนี้จะเป็นการรวม Hall of Frame เลยทีเดียว

ภาพที่ Kurt เซ็นต์ชื่อบนของที่ระลึกในเกม WWE 2K

ล่าสุด WWE ได้ปล่อยวิดีโอตัวแรกของ WWE Reimagined โดยการนำนักมวยปล้ำปัจจุบันมาสัมภาษณ์ในหัวข้อ “คิดยังไงหาก Undertaker ไป WCW ในสมัยก่อน” ซึ่งแต่ละคนก็แสดงทัศนคติออกมามากมาย ใครที่สนใจคลิปดังกล่าวก็สามารถรับชมได้ ด้านล่าง

WWE 2K20 จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน หากเปรียบเทียบกับภาคที่แล้ว และจะลงให้แพลตฟอร์ม PlayStation 4, XBone และ PC

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top