BY KKMTC
21 Jun 18 12:08 pm

ผิดไปแล้ว ! PUBG แจกเงินในเกมชดเชยสำหรับผู้เล่นที่โดนแบนมั่ว

5 Views
ทีมงานแถลงการณ์ล้างบาปกันอีกครั้ง

ปัญหาผู้ใช้โปรแกรมโกงหรือแฮกเกอร์ยังคงเป็นปัญหาที่กำจัดอย่างไรก็ไม่หมด แถมยังมาอยู่เรื่อย ๆ งอกเหมือนต้นไม้แตกราก สำหรับเกม PUBG ระบบต้านโกงในเกมแม้จะมีประสิทธิภาพอยู่บ้าง แต่ก็ยังประสบปัญหาแบนผู้เล่นแบบไม่มีเหตุผล จนส่งผลเสียต่อคอมมูนิตี้เกม PUBG มากกว่าที่เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้เล่นได้สนุกสนานปราศจากแฮก เพื่อเป็นการแสดงความผิดชอบ ทีมงาน PUBG ได้เปิดแถลงการณ์พร้อมกับให้ไอเท็มชดเชยเป็นค่าเสียเวลา

ทีมงาน PUBG Corporation ได้ประกาศจ่ายค่าเสียหายเป็นสิ่งของชดเชยเล็กน้อย สำหรับผู้เล่นที่โดนแบนเกมแบบไม่สมเหตุสมผล (หรือสั้น ๆ ว่า แบนมั่ว) เป็นเงินในเกมจำนวน 20,000 Battle Points (BP) โดยทีมงานได้ประกาศใน Steam Community Update ไว้ว่า

ผู้เล่นได้ทราบดีว่า สิ่งที่ทีมงานมุ่งหน้าให้ความสำคัญสูงสุดในตอนนี้คือ การกำจัดเหล่าแฮกเกอร์ และ ผู้เล่นใช้โปรแกรมโกงในเกม PUBG

ซึ่งที่ผ่านมา ระบบต้านโกงทำงานได้ผลดีก็จริง แต่ก็โชคร้ายที่บางครั้งระบบได้แบนผู้เล่นผิดคน ซึ่งในกรณีเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้เล่นจำนวนมากที่โดนแบน ซึ่งทำให้ไม่สามารถเข้าเล่นเกมเป็นระยะเวลาหนึ่ง

PUBG

สำหรับผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบ พวกเราทีมงานให้ไอเท็มค่าชดเชยในเกมเป็นเงินจำนวน 20,000 BP ซึ่งควรปรากฏอยู่ในบัญชีผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบแล้วในตอนนี้

ทางทีมงานขออภัยในความสะดวก สำหรับผู้เล่นที่ได้พลาดช่วงเวลาดี ๆ ในการเล่นเกมนี้ และหวังว่าค่าชดเชยเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถตามทันผู้เล่นคนอื่นได้

 

โดยทางทีมงานจะแจกค่าชดเชยนี้ สำหรับผู้เล่นที่โดนแบนแบบไม่สมเหตุสมผล และผู้เล่นที่ Log in ในเกมช่วงเวอร์ชั่น 3.8.38.15 ในระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ช่วง 11 โมงเช้า-บ่าย 1.30 PDT / 2 ทุ่ม- 4 ทุ่ม 30 CEST และ 17 มิถุนายน บ่าย 3 โมง – 5 โมงเย็น 30 KST

PUBG

ใครที่โดนแบนเกม PUBG แบบไร้สาเหตุ จนโกรธหรือผิดหวังทีมงาน PUBG จนถึงขั้นเลิกเล่น ค่าชดเชยนี้อาจจะช่วยให้ดึงผู้เล่นได้รู้สึกแฮปปี้ กลับมาเล่นเกมนี้ได้อีกครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นสามารถหากใครโดนแบนสามารถตรวจเช็คโดยการ Log In เกมได้เลยทันที

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top