BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Jun 17 2:18 pm

ผลการแข่งขันงาน Double KO. 2017

1 Views

งาน Double KO 2017 เป็นงานแข่งขันเกม Tekken 7 ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเฟซบุคเพจ : Fightclub.in.th คอมมูนิตี้เกมส์ fighting ในประเทศไทย ที่ร้าน Razer Store ชั้น 4 Central World เวลา 11.00 – 19.00 น. ในวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา 
ในงานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนแข่งขันออนไลน์กว่า 108 คน และรายงานตัวที่หน้างาน 78 คน ถือว่าเป็นการแข่งขันเกม Tekken ที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดงานหนึ่ง เท่าที่เคยจัดการแข่งขันมา ซึ่งในการแข่งขันมีบรรยากาศที่คึกคัก มีทั้งผู้เล่น Tekken หน้าเก่าและหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีการถ่ายทอดสด Streaming ผ่านทาง Twitch.tv/FightClubTH ในเวทีหลักตลอดระยะเวลาการแข่งขัน รวมไปถึงการพากย์การแข่งขันภาษาไทยอีกด้วย

ผู้ชนะเลิศในงานนี้ได้แก่ คุณบุ๊ค หรือ Udg.Book ในตัวละคร Jin/Claudio ที่ยังคงฟอร์มร้อนแรง กวาดรางวัลใหญ่ในงานแข่งเกม fighting มาโดยตลอด อันดับสองได้แก่คุณเจดดี้ หรือ Jadey ในตัวละคร Kazuya/Bryan ที่ยังคงเอาชนะ Udg.Book ไม่ไม่ได้ตั้งแต่งานแข่งขัน Teken ที่ Thailand Game Show 2016 ครั้งล่าสุด อันดับสามคือ คุณบอล หรือ MiniBall ในตัวละคร Jack-7 ที่เคยคว้าอันดับ top ได้อยู่เรื่อยๆ จากการแข่งขัน นอกจากนั้นก็ยังมีผู้เล่นอีกหลายคน ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ที่มีฝีมือและน่าจับตามองอีกมากมายร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย

สุดท้ายนี้ทีมงาน Fightclub ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนที่มีส่วนร่วมในงานนี้และช่วยสร้างสีสันให้กับงาน สปอนเซอร์ใจดีทุกท่าน Bandai Namco Entertainment Asia, Acer Thailand, Razer, CD Gamer, Gcorners และ Digitalkeystore.com รวมไปถึงทุกคนที่ร่วมชมการถ่ายทอดสดบน Twitch ด้วยครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top