BY Nuttawut Apiratwarakul
30 Jan 18 3:24 pm

ปืนพ่นไฟของ Elon Musk อาจไปปรากฎตัวบน Borderlands ภาคใหม่

6 Views

หลังเปิดตัวสินค้าใหม่ของบริษัท Boring Company ที่เป็นปืนพ่นไฟไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดดูเหมือนสินค้าใหม่ของ Elon Musk จะได้รับการทาบทานเข้าสู่เกม Borderlands 3 เสียแล้ว 

หลายคนคงจะรู้จักกับ Elon Musk ในฐานะอัจฉริยะนักคิดมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้ง PayPal, Tesla Motors และ SpaceX  กับโครงการสุดล้ำมากมายของเขาทั้งเทคโนโลยีพลังงานทางเลือก การขนส่ง หรือการตั้งอาณานิคมบนดาวอังคาร แต่สินค้าตัวล่าสุดที่เฮีย Elon Musk พึ่งเปิดตัวไปกลับกลายเป็นปืนพ่นไฟจากบริษัท The Boring Company ของเขา

ดูจากโฉมแรกหลายคนก็น่าจะคิดเหมือนกันว่าเจ้าปืนไฟนี่น่าจะเป็นอาวุธในเกมแทนที่จะเป็นปืนไฟใช้งานจริงๆ และดูเหมือนเฮีย Randy Pitchford ประธานบริษัท Gearbox ผู้สร้าง Borderalands ก็จะคิดแบบเดียวกัน

โดย Randy ได้ติดต่อไปทาง Elon Musk ผ่านการ Tweet

Elon – ผมจะใส่เจ้าปืนไฟนี่ลงไปในเกม Borderlands ภาคใหม่ของเขา นี่เอาจริงสุดๆเลยนะเนี่ย บอกให้ผมรู้ด้วยถ้าคุณอยากเขียนคำบรรยายให้กับปืน ไม่ก็คุณอาจจะเขียนเอาไว้แล้ว เราอาจจะหยิบเอาที่คุณเขียนไว้ใน Twitter มาใส่

ซึ่งทางเฮีย Elon เราก็ตอบกลับเพียงสั้นๆว่า “Sure” ซึ่งก็น่าจะเป็นการยืนยันแล้วว่าเราจะได้เห็นเจ้าปืนไฟกระบอกนี้ใน Borderlands ภาคหน้าค่อนข้างแน่นอน

ใครไม่อยากรอ Borderlands ภาคใหม่แต่อยากซื้อปืนไฟกระบอกนี้ไปไว้ใช้งานจริงๆ ตอนนี้ Boring Company เปิดให้ Pre Order กันแล้วในราคา 500 เหรียญ มาพร้อมโปรโมชั่นขายคู่กับ “ถังดับเพลิง” เพิ่มเงินอีก 30 เหรียญ ส่วนจะผ่านเข้ามาในไทยได้ยังไงนี่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน

แน่นอนว่าปืนไฟไว้ยิงเล่นฟังดูเป็นไอเดียที่บ้ามากๆแต่ล่าสุด Elon ก็ออกมาเผยตัวเลขบอกว่าตอนนี้มีคนสั่งจองปืนไฟพี่แกแล้วถึง 10,000 กระบอก แต่ที่ดับเพลิงดันขายได้แค่ 3000 อัน งานนี้ตัวใครตัวมันครับพี่น้อง

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top