BY North
24 Jul 19 11:22 am

ปิดปรับปรุง PUBG UPDATE 4.1 เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์หลัก

3 Views

มาอีกแล้วกับการอัพเดทแพทช์ครั้งใหม่ของ PUBG เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์หลักอย่างเป็นทางการ ใครที่เข้าเกม PUBG ไม่ได้ยังไม่ต้องตกใจ เพราะทางทีมผู้พัฒนาจะทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ PUBG

ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2019 ตั้งแต่เวลา 7:30 น. เป็นต้นไป PUBG Corp. จะดำเนินการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์พร้อมทั้งนำเนื้อหาของ UPDATE 4.1 จากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบมาสู่เซิร์ฟเวอร์ปกติ ซึ่งจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7 ชั่วโมง โดยในระหว่างการบำรุงรักษาผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าใช้บริการเกมได้ เมื่อเซิร์ฟเวอร์พร้อมให้บริการ

สำหรับเนื้อหาสำคัญของการอัพเดทครั้งนี้ก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงแผนที่ Erangel โฉมใหม่ และมีการเปลี่ยนชื่อการอัพเดทตามซีซั่นโดยในครั้งนี้จะเป็นการอัพเดทในซีซั่นที่ 4 ครั้งที่ 1 ก็จะเป็นการอัพเดทที่ 4.1 นอกจากนี้ก็จะมี Survivor Pass ในธีมโลกหลังสงคราม

ตามการอัพเดทประจำสัปดาห์ที่เคยผ่านมาเหมือนเราก็ยังได้เห็นข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ จาก PUBG Corp. ตลอดต้องดูว่าการอัพเดท PUBG 4.1 จะมีปัญหาใดหลังจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์หรือไม่ นอกจากนี้ก็มีเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลตอบรับหลังจากที่ตัวเกมได้อัพเดท

North North

Related posts

Read More
Back to top