BY KKMTC
12 Nov 20 10:51 am

ประธาน Xbox กล่าว Elden Ring เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน หลังเขาได้ลองเล่นครั้งแรก

3 Views

Elden Ring เป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัย สุดท้าทายตัวใหม่ โดยผู้กำกับเกม Miyazaki Hidetaka กับนักเขียนนิยาย Game of Thrones อย่าง George R. R. Martin ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นหนึ่งในเกมปริศนาที่ไม่มีการเปิดเผยความคืบหน้าของการพัฒนาเกมมานานหลายเดือน ทำให้แฟน ๆ เริ่มกังวลว่า Elden Ring พบปัญหาการพัฒนาหรือไม่

ล่าสุด ดูเหมือนว่า Elden Ring ยังคงอยู่ในช่วงการพัฒนา เพราะ Phil Spencer ประธานของ Xbox ให้คำตอบกับสื่อเกมชื่อดัง Gamespot ว่า “้ได้เห็นและลองเล่นไปสักระยะนึงแล้ว”

Spencer ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของเกม Elden Ring แต่ยืนยันว่าเกมดังกล่าวเหมาะสมกับการไฮป์อย่างแท้จริง โดย Spencer กล่าวว่า

ในฐานะเป็นคนติดตามเกมของคุณ Miyazaki มากกว่าทศวรรษ ผมคิดว่านี่ละ (Elden Ring) เป็นผลงานเกมที่มีความทะเยอทะยานที่สุดที่เขาเคยสร้างเกมมา

ผมหลงรักเกมเขามานานมากก็จริง แต่หลังจากได้เห็นระบบเกมเพลย์ต่าง ๆ ฉากเซตติง และเนื้อเรื่อง มันทำให้ชอบยิ่งกว่าเดิม เพราะเขามีความหลงใหลในสิ่งที่เขาทำ

แม้ Elden Ring ยังไม่มีวิดีโอ Trailer เกมเพลย์ หรือ Trailer เนื้อเรื่อง ซึ่งทำให้เกมเมอร์หลายคนเริ่มอดใจรอเกมดังกล่าวไม่ไหว แต่อย่างน้อย ข่าวนี้ทำให้รู้ว่า Elden Ring ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

Elden Ring ยังไม่มีประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยลงแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top