BY Aisoon Srikum
5 Aug 19 1:22 pm

ประธาน Ubisoft อยากเห็น Assassin’s Creed ภาคหลักดำเนินเรื่องที่ประเทศจีน

1 Views

แฟรนไชส์ภาคีมือสังหารอย่าง Assassin’s Creed นั้น ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีฐานแฟนอยู่ทั่วโลก โดยเฉพาะภาคล่าสุดอย่าง Odysseys ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงเช่นกัน และในทุก ๆ ภาคของ Assassin’s Creed ก็มักจะสร้างโลกและสถานที่ของเกมออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในทุกภาค แต่มีอยู่หนึ่งสถานที่ที่แฟน ๆ เกมต้องการเห็นมากที่สุด และคราวนี้แม้แต่ประธานของ Ubisoft เองก็ยังอยากเห็น นั่นคือ “ประเทศจีน”

Yves Guillemot ประธานของ Ubisoft ออกมาบอกว่า แม้จะยังยืนยันหรือพูดอะไรไม่ได้ในตอนนี้ แต่สิ่งที่เขาต้องการก็เหมือนกับที่แฟน ๆ ทุกคนต้องการเห็น นั่นคือต้องการให้ Assassin’s Creed ไปดำเนินเรื่องเหตุการณ์หลักในประเทศจีน แน่นอนว่าแม้จะยังไม่ใช่การยืนยันอย่างชัดเจน แต่เราก็น่าจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้เห็น Assassin’s Creed ภาคต่อ ๆ ไป ไปดำเนินเรื่องที่จีน ถึงแม้ว่า Assassin’s Creed Chronicles : China จะทำมาแล้ว แต่นั่นก็เป็นเพียงภาคแยกเล็ก ๆ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Assassin’s Creed ภาคต่อไปอาจจะเปิดตัวในปี 2020 และก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูมากว่ามันจะเป็นธีมแนว Viking ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเราจะได้เห็น Assassin’s Creed ภาคหลักที่เป็นประเทศจีนจริง ๆ กันหรือไม่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top