BY KKMTC
1 Jul 20 12:14 pm

ประธาน Nintendo ออกแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับปัญหา Joy-Con Drift ใน Switch แล้ว

4 Views

นับตั้งแต่ช่วงกลาง-ปลายปี 2019 เกมเมอร์หลายคนที่ซื้อเครื่อง Nintendo Switch ทั้งรุ่นปกติและรุ่น Lite ในล็อตช่วงเวลาดังกล่าว ได้ประสบปัญหา Joy-Con มีอาการโยกเองหลายครั้ง (หรือเรียกกันว่า Joy-Con Drift) ซึ่งปัญหาดังกล่าว ทำให้ฝ่ายกฎหมายสหรัฐฯ เริ่มมีการยื่นฟ้องบริษัท Nintendo ในข้อหาวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุณภาพในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด ทาง Shuntaro Furukawa ผู้บริหาร Nintendo ของประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับปัญหา Joy-Con Drift ผ่านเอกสารผลทางการเงินอย่างเป็นทางการแล้ว แต่บริษัทจะไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการถูกฟ้องคดี โดยแถลงการณ์กล่าวว่า..

เกี่ยวกับคอนโทรลเลอร์ Joy-Con เราขออภัยลูกค้าทุกคนที่ต้องเผชิญกับปัญหาดังกล่าว พวกเรามุ่งหน้าตั้งเป้าว่าจะปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น แต่เนื่องจาก Joy-Con กำลังถูกฟ้องร้องคดีในสหรัฐอเมริกา เราจึงไม่สามารถระบุว่าจะสามารถแก้ปัญหาอย่างไร และสาเหตุของปัญหามาจากอะไรได้ในตอนนี้ – Shuntaro Furukawa

ก็หวังว่าทางทีมงาน Nintendo จะสามารถรีบแก้ไขปัญหา QC ของ Nintendo Switch โดยเร็วที่สุด จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top