BY KKMTC
2 Jul 21 11:17 am

ประธาน Nintendo ญี่ปุ่น ปฏิเสธให้คำตอบข่าวลือ Switch Pro ยืนยัน ยังเดินหน้าพัฒนาฮาร์ดแวร์ตัวเองต่อเนื่อง

8 Views

สื่อข่าว VGC รายงานจากการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งล่าสุดของ Nintendo ในญี่ปุ่น โดยทาง Shuntaro Furukawa ประธาน Nintendo แห่งญี่ปุ่นได้กล่าวว่า บริษัทยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาเกมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองต่อไป แต่การที่บรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้นั้น ทีมงานต้องสร้างเกมให้ตรงกับคุณสมบัติฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของเกมคอนโซล Nintendo

และต่อมา ทาง Furukawa ออกมาปฏิเสธการให้คำตอบข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนาเกมคอนโซล Nintendo Switch รุ่น Pro โดยเขากล่าวเสริมเพียงแค่ว่า “เรายังเน้นการพัฒนาฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างต่อเนื่อง แต่เราขอปฏิเสธการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนา

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 มีข่าวลือรายงานจากสื่อ Bloomberg อ้างว่า Nintendo กำลังแอบซุ่มพัฒนาเกมคอนโซล Switch รุ่น Pro ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในด้านประสิทธิภาพการทำงานและฮาร์ดแวร์ ที่มีความทรงพลังกว่า Switch รุ่นมาตรฐาน

แม้ Nintendo ไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือ Switch รุ่น Pro แต่ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าแฟน ๆ เกมเมอร์หลายคนตื่นเต้นกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Nintendo เป็นอย่างมาก จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารน่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top