BY StolenHeart
6 May 19 12:01 pm

ประธาน Gearbox ยืนยัน Borderlands 3 จะไม่มี Vault Hunter DLC หลังจากเกมวางจำหน่าย

5 Views

สำหรับคนที่เคยเล่น Borderlands 2 ฒาก่อนจะทราบกันดีว่า ตัวเกมมี DLC ที่มีชื่อว่า Vault Hunter ที่เพิ่มการจำกัดเลเวลและบอสต่าง ๆ เข้ามา หรือเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันจากประธานของ Gearbox แล้วว่าจะยังไม่มีโครงการพัฒนาในเรื่องที่ว่า ณ เวลานี้

อ้างอิงจาก Twitter ของ Randy Pitchford ประธานของ Gearbox Software ที่ได้ตอบคำถามแก่แฟนเกมที่ถามกันเข้ามาว่า ตัวเกมจะมี DLC แบบ Vault Hunter DLC ที่เคยวางจำหน่ายมาก่อนในภาคที่แล้วหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า ณ เวลานี้ทางทีมงานกำลังทุ่มเวลาและสมาธิไปที่การสร้างเกมหลักให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย ซึ่งเขาคิดว่าควรใช้เวลากับเหล่า Vault Hunter ที่มีอยู่ในเกมก่อนจะเป็นการดีกว่าที่จะเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไปในตอนนี้

ซึ่งค่อนข้างชัดเจนว่าในเวลานี้ทางคุณ Pitchford และทีมงานเองก็พยายามที่สร้างเกมหลักให้เรียบร้อย ก่อนที่จะไปทำงานในส่วนอื่น ๆ ต่อไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า DLC ที่มีเนื้อหาดังกล่าวนั้นจะไม่ได้ถูกวางจำหน่ายในอนาคตแต่อย่างใด

โดยข้อมูลล่าสุดในเวลานี้เกี่ยวกับส่วนเสริมในเกมก็คือ Borderlands 3 จะมีการขายไอเท็มแต่งตัวละคร ยานพาหนะ และอาวุธแยกต่างหาก แต่จะไม่มีการขาย Lootbox แบบเดียวกับเกมอื่น ๆ และตัวเกมจะใช้เวลาในการเล่นในส่วนของเนื้อเรื่องหลักอยู่ที่ประมาณ 30 ชั่วโมงด้วยกัน

แต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตก็อาจจะมี DLC ตัวละคร Vault Hunter คนใหม่เข้ามาในเกมแบบภาคอื่น ๆ ในอนาคตก็เป็นได้ ซึ่งต้องมาดูความเป็นไปได้ในอนาคตต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top