BY N4kr1tch
18 Oct 21 11:17 pm

ประธานาธิบดี ปูติน ร่วมแสดงความยินดีให้แก่ Team Spirit หลังคว้าแชมป์ The International 10 เกม DOTA 2

7 Views

Team Spirit ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมจากประเทศรัสเซียทีมแรกที่ได้แชมป์รายการ The International 10 ของเกม Dota 2 ที่มีเงินรางวัลสะสมสูงมากที่สุดในรายการแข่งขัน Esport ทั่วโลก ประมาณ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 1.35 พันล้านบาทไทย

ทำให้ วลาดีมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียได้ส่งข้อความร่วมแสดงความยินดี ให้ Team Spirit ด้วยตนเอง

“ขอแสดงความยินดีกับชัยชนะที่คู่ควรของพวกคุณในการแข่งขัน The International 2021 – Dota-2 World Championship เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ทีมรัสเซียของสโมสร Team Spirit ชนะการแข่งขันอันทรงเกียรติเหล่านี้ ทำได้ดี!

ในเส้นทางไปสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกคุณแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่โดดเด่นและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และในการเอาชนะเกมที่เด็ดขาด ซึ่งกลายเป็นบททดสอบทักษะและอุปนิสัยที่แท้จริง พวกคุณมีสมาธิและรับมือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด พวกคุณได้พิสูจน์แล้วว่า เกมเมอร์อีสปอร์ตของประเทศเรานั้นมีจุดมุ่งหมายและสามารถพิชิตจุดสูงสุดได้เสมอ”

สำหรับ Team Spirit นั้นมีสมาชิกประกอบด้วย Yatoro (Carry), TORONTOTOKYO (Mid), Collapse (Offlane), Mira (Support), Russia Miposhka (Support) โดยมี 3 สมาชิกที่เป็นชาวรัสเซีย และอีก 2 คนเป็นชาวยูเครน

ที่มา http://kremlin.ru/events/president/letters/66961?fbclid=IwAR3gVeMjtj9msqgm8flw9ayljl-NcVSMjNusFVt1gnuu26g6ssWcpdU0yLc

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top