BY KKMTC
4 Dec 19 2:41 pm

ประธานทีม Shadow of the Colossus ลั่น ! เกม PlayStation 5 ของเขาจะเป็นการ “บรรลุเป้าหมายที่ทีมงานภาคภูมิใจสูงสุด”

9 Views

ประธานทีมงาน Shadow of the Colossus เตรียมพร้อมกับการสร้างเกม PlayStation 5 และเชื่อว่าเกมของเขาจะสามารถ “บรรลุเป้าหมายอันที่ทีมงานภาคภูมิใจสูงสุด”

Marco Thrush ประธาน Bluepoint Games หรือทีมผู้สร้าง Shadow of the Colossus สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก Segment Next เกี่ยวกับความเตรียมพร้อมกับการสร้างเกมให้เครื่อง PlayStation 5 ซึ่งมีแผนเปิดตัวช่วงปี 2020 เผยว่าทีมงานมั่นใจว่าจะสามารถสร้างเกม PS5 ได้ “บรรลุเป้าหมายที่ทีมงานภาคภูมิใจสูงสุด” ตามที่พวกเขาคาดหวังไว้ โดย Thrush กล่าวว่า…

“พวกเรา (Bluepoint Games) เคยสร้างเกม Shadow of the Colossus Remastered จาก PS3 แล้วทำใหม่ (Remade) อีกครั้งใน PS4 ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราในตอนนั้น หรือพูดง่าย ๆ คือมันเป็นสิ่งที่เราชื่นชอบเป็นการส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่มีคำถามในใจเลยว่าโครงการของเรา ณ ตอนนี้จะต้องกลายเป็นความสำเร็จที่พวกเราต้องภาคภูมิใจที่สุด”

“โชคดีที่ Bluepoint Engine กับชุดอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้มีการพัฒนามาหลายปีแล้ว รวมถึงเราได้ลงทุนที่จะช่วยให้กระบวนการทำเกม Remastering หรือ Remake ให้มีประสิทธิภาพ ทรงพลัง มีความยืดหยุ่น และสามารถนำไปใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ตัวไหนก็ได้”

– Marco Thrush

แม้ทีม Bluepoint Games ยังไม่มีการเปิดเผยว่าผลงานเกมต่อไป แต่หากอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ด้านบนก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าทีมพัฒนาเกมมีความเตรียมพร้อมกับการสร้างเกม PlayStation 5 มานานสักพักแล้ว ก็คาดว่าผลงานเกมใหม่จากทีมผู้สร้าง Shadow of the Colossus จะเปิดเผยในช่วงวันเปิดตัว PlayStation 5 ซึ่งต้องติดตามข่าวสารผ่าน GamingDose กันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top