BY Aisoon Srikum
20 Aug 19 10:37 am

บทลงโทษที่ร้ายแรงยิ่งขึ้นกำลังจะถูกอัพเดทเข้ามาใน Rainbow Six Siege

4 Views

เป็นเรื่องปกติของเกมออนไลน์ที่มักจะมีผู้เล่นที่ชอบโยนเกม หรือไม่ก็ทำตัว Troll ไม่ก่อกวนคนอื่นก็กดออกจากเกมแบบหน้าตาเฉย ปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมเผชิญชะตากรรมในเกมกันต่อไป Rainbow Six Siege น่าจะเป็นเกมที่ประสบปัญหานี้อย่างหนักไม่แพ้เกมอื่น ๆ ทำให้ทาง Ubisoft ต้องหาวิธีจัดการปัญหานี้อย่างจริงจัง

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ทาง Ubisoft กำลังจะหาบทลงโทษที่รุนแรงขึ้น ถ้ามีการกดออกจากเกมในโหมดเกมจัดอันดับ (Rank) ในปัจจุบันนี้ โทษของผู้ที่กดออกกลางเกม จะได้รับโทษการแบนระยะสั้นเป็นเวลา 15 นาที ซึ่งมันสั้นกว่าการเล่นโหมดเกมจัดอันดับแบบ Full Match ให้จบใน 1 เกมเสียอีก โดยตอนนี้วิธีแก้ไขปัญหาของทาง Ubisoft อาจจะยังไม่ชัดเจนมากนัก แต่ยืนยันว่าบทลงโทษที่รุนแรงขึ้น จะตามมาแน่นอนในอนาคต

อีกหนึ่งการแก้ไขของ Ubisoft คือหากในช่วงเตรียมการแล้วผู้เล่นที่ถือครอง Defuser ไม่มีปฏิกิริยาหรือการเคลื่อนไหวใด ๆ เมื่อเกมเริ่ม Defuser จะดรอปจากตัวผู้เล่นคนนั้นโดยอัตโนมัติ ตัดปัญหาต้องยิงทีมเดียวกันเอง เพื่อเอา Defuser มา และยังมีการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้เล่นตลอดนับตั้งแต่ช่วง Six Invitational 2019 เพื่อรักษามาตรฐานสังคมผู้เล่นเอาไว้ให้ดีที่สุด และมาดูกันว่าทาง Ubisoft จะทำได้หรือไม่ครับ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top