BY KKMTC
26 Mar 19 12:07 pm

นักเขียน Fallout: New Vegas ไม่ปลื้ม เหตุ The Outer Worlds ขายผ่าน Epic Games Store

8 Views

Chris Disliked this นักเขียน Fallout: New Vegas ไม่ปลื้ม เหตุ The Outer Worlds ขายผ่าน Epic Games Store พร้อมกล่าวหาว่า Epic กับ Obsidian หน้าเลือด 


อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า คุณ Chris Avellone อดีตนักเขียนแห่ง Obsidian Entertainment (ผู้มีผลงานจากเกม Star Wars: Knights of the Old Republic 2Fallout: New Vegas กับซีรีส์ Pillars of Eternity) กล่าวหาทีมงาน Epic กับ Obsidian ว่า ‘หน้าเลือด’ หลังจากเกม The Outer Wolrds หันไปขายผ่าน Epic Games Store โดยทิ้ง Steam ไว้เบื้องหลัง

ตอนแรกเขาโยนความผิดให้ทีมงาน Obsidian เรื่องการจัดการค้าขายที่แย่ แต่เขากล่าวว่าทีมงาน Epic ก็มีส่วนผิดที่พยายามผูกขาดสินค้าเช่นกัน

คุณ Avellone รู้สึกกังวลว่าหลังจาก The Outer Worlds เคยเป็นหนึ่งในเกมที่ผู้คนจับตามองมากที่สุด จะกลายเป็นเกมถูกมองแง่ลบ หลังคบค้ากับ Epic Games Store (ซึ่งมันเกิดขึ้นแล้ว) โดยกล่าวว่า

‘นี่คือวิธีการเชือดเกมแบบนิ่ม ๆ และทำลายความไฮฟ์ทั้งหมด เกม (The Outer Worlds) ที่หลายคนติดตามมากที่สุดนับตั้งแต่ Obsidian ทำมา แล้วพวกคุณได้ทำลายเพราะความหน้าเลือดซะเอง

Obsidian นายมีหน้าที่เดียวเท่านั้น แต่คุณเฟล !

หลังจากมีข่าวว่าเกม The Outer Worlds กับ Control ประกาศขายผ่าน Epic Games Store ทำให้เกมมอร์หลายฝ่ายรู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจของตัวแทนจำหน่ายเป็นอย่างมาก ก็หวังว่าทีมงาน Obsidian จะหาวิธีการบางอย่าง เพื่อให้เกมมอร์ทุกฝ่ายแฮปปี้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top