BY KKMTC
29 Nov 22 5:51 pm

นักอเมริกันฟุตบอล NFL หลายคนในทีม Philadelphia Eagles เผย นิยมเล่น GTA Online ด้วยกันระหว่างช่วงพักผ่อน

8 Views

The New York Times ได้สัมภาษณ์กับนักอเมริกันฟุตบอล NFL หลายคนในทีม Philadelphia Eagles เผยว่าหนึ่งในเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของพวกเขา ก็คือการเล่นเกม GTA Online ด้วยกันในช่วงพักผ่อนอยู่บ้าน

ในบทสัมภาษณ์เผยว่านักกีฬาในทีม Philadelphia Eagles ที่เล่นเกม GTA Online ด้วยกัน มีตั้งแต่ Darius Slay, Avonte Maddox, Haason Reddick, Shaun Bradley, Jordan Mailata และ Gardener-Johnson ซึ่งเขาบอกว่าการเล่นเกม GTA Online เปรียบเสมือนเป็น “ซอสเผ็ดสูตรลับ” ที่มีส่วนทำให้ผลงานการเล่นดีขึ้น หรือปรับพฤติกรรมระหว่างการเล่นกีฬาได้

Philadelphia Eagles

Philadelphia Eagles

Gardener-Johnson กล่าวว่าการเล่นเกมด้วยกัน ช่วยทำให้เขามีพฤติกรรมเป็นมิตรต่อคู่แข่งในการแข่งขัน NFL แล้วกลายเป็นคนชิลล์ ๆ เงียบ ๆ สบาย ๆ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาไม่ค่อยพูดออกสื่อ หรือมีปากเสียงกับใครในปีนี้

“การเล่นเกมทำให้ผมเป็นคนเงียบ ๆ สบาย ๆ ซึ่งหลังจากเล่นฟุตบอลเสร็จแล้ว ก็กลับบ้าน แล้วเล่นวิดีโอเกมอย่างสบายใจ” – Gardener-Johnson กล่าว

นอกจากนี้ Haason Reddick เผยว่าการเล่น GTA Online ด้วยกัน มีส่วนช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในทีมดีขึ้น และเป็นหนึ่งในวิธีสร้างมิตรภาพร่วมกันทั้งนอกกับในเกมที่มีประสิทธิภาพ

Gta Online

แม้การเล่นเกมไม่ได้ช่วยให้ทักษะการเล่นอเมริกันฟุตบอลดีขึ้น แต่อย่างน้อย บทสัมภาษณ์นี้ได้แสดงให้เห็นว่าการสร้างมิตรภาพร่วมกันกับเพื่อน ๆ ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องทำ โดยเฉพาะกับทีมกีฬาที่การทำงานร่วมกันเป็นทีมเวิร์ก คือหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะเปิดประตูสู่ชัยชนะ ซึ่งหนึ่งในวิธีสร้างมิตรภาพร่วมกันที่ง่ายที่สุด ก็คือการเล่นเกม ที่ตอนนี้มันกลายเป็นสื่อบันเทิงที่เข้าได้ทุกคนไปแล้ว

ที่มา: The Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top