BY Nuttawut Apiratwarakul
1 Nov 18 4:44 pm

นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย Red Dead Redemption 2 บน PC อาจวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้า

2 Views

ขณะเดียวกันตัวเกมใน Playstation 5 และ Xbox รุ่นใหม่ก็น่าจะตามมาในภายหลัง

เกมฮิตชื่อดังของค่าย Rockstar Games วางจำหน่ายและคว้าใจเกมเมอร์กันไปแล้วทั่วโลก ด้านคะแนนรีวิวจากจากสำนักต่าง ๆ ก็ได้รับคะแนนบวกแบบถล่มทลาย ก็เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สมศักดิ์ศรีชื่อ Rockstar กันจริง ๆ

ตอนนี้เกมเมอร์บน PC หลายคนน่าจะลุ้นกันอยู่ว่า Red Dead Redemption 2 จะเดินทางมาลง PC หรือเปล่า เพราะตัวเกม GTA V ก็เคยลง Console มาก่อนและย้ายไปลง PC ภายหลัง แต่ตัวเกม Red Dead Redemption ภาคแรกก็ไม่ได้เดินทางมาลง PC แม้จะรอกันมานานจนถึงวันนี้

ล่าสุดคุณ Michael Pachter นักวิเคราะห์ของกลุ่ม Wedbush Securities ผู้โด่งดังในวงการวีดีโอเกมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บ gamingbolt ระบุว่าตัวเกม Red Dead Redemption 2 น่าจะมาวางจำหน่ายบนเครื่อง PC ในช่วงเมษายนปีหน้า และตัวเกมน่าจะไปลงให้กับเครื่อง Console ยุคใหม่ด้วยเช่นกัน

“ผมว่าตัวเกมมาลง PC แน่นอนครับ น่าจะช่วงเดือนเมษายน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า Rockstar รออะไรนานขนาดนั้น และตัวเกมก็น่าจะไปลงให้กับเครื่อง Console ยุคหน้าด้วยเช่นกัน”

ย้ำกันอีกครั้งว่าข้อมูลครั้งนี้เป็นเพียงการคาดเดา ใครที่อยากเล่น Red Dead Redemption 2 จริง ๆ ตอนนี้ตัวเกมมีวางจำหน่ายให้เล่นกันบนเครื่อง Playstation 4 และ Xbox One โดยไม่ต้องรอ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top