BY KKMTC
26 Sep 19 1:06 pm

นักร้องนำวง Korn เผย ! เป็นคนรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และอยากให้เกมมี Easy Mode เยอะกว่านี้

15 Views

Jonathan Davis เป็นนักร้องนำวงดนตรี Korn ที่ได้ฝากผลงานการร้องเพลงที่มีน้ำเสียงดุดันมามากมาย แต่เบื้องหลังของเสียงคำรามนั้น เขาก็มีงานอดิเรกอีกด้านหนึ่ง ที่แฟน ๆ หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง นั่นคือการเล่นวิดีโอเกมยามเวลาว่าง

เว็บไซต์ Kotaku รายงานจากบทสัมภาษณ์ How I Play ระหว่างคุณ Jonathan Davis นักร้องนำวงดนตรี Korn กับทีมงาน Rolling Stone ที่เขาออกมาเปิดเผยงานอดิเรกส่วนตัวว่าเขาเป็นคนชื่นชอบการเล่นวิดีโอเกมมานานตั้งแต่ปี 2000 แล้ว

Davis กล่าวว่าเกมที่เขาชื่นชอบมากที่สุด คือ Spyro, Toy Story 3, Crash Bandicoot, ซีรีส์ Borderlands และเกมอื่น ๆ ที่มีภาพกราฟิกสีสันสดใส น่าค้นหา รวมถึงเขาเป็นแฟนเกม MMORPG อย่าง Adventure Quest 3D กับ World of Warcraft อีกด้วย เขากล่าวว่าเกมเหล่านั้น ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายหลังช่วงเวลาเลิกงานหรือเล่นคอนเสิร์ตเสร็จแล้ว

รวมถึงช่วงปี 2000 Davis ยังเคยมีแผนพัฒนาเกมชื่อว่า Pop Scars ร่วมกับนักพัฒนาเกมชื่อ American McGee เป็นเกมต่อสู้ที่มีไอเดียว่าจะนำสมาชิกขากวงดนตรี Metal ชื่อดังอย่าง Limp Bizkit กับนักร้อง Marilyn Manson มาต่อสู้ด้วยกัน แต่เนื่องจากไม่มีเวลาว่างและขาดพนักงานสร้างเกมในช่วงนั้น ทำให้ไอเดียเกมดังกล่าวถูกยกเลิกไปอย่างปริยาย แม้เขาจะชื่นชอบไอเดียมากจนถึงตอนนี้

แต่อย่างไรก็ตาม Davis แสดงความคิดเห็นว่าอยากให้เกมยุคปัจจุบัน มีตัวเลือกความยากแบบ Easy Mode เยอะกว่านี้ เขาได้ยกตัวอย่างเกม Cuphead ที่เขาทั้งหลงรักเกมนี้เพราะภาพกราฟิก เพลงประกอบ และงานแอนิเมชัน แต่ก็เป็นเกมที่เขาเกลียด เพราะว่าเกมยากเกินไปเช่นกัน

เกมแ*งยากเกินไปจนผมเล่นไม่สนุกเลย ! คนบางคนอาจจะสนุกกับเกมท้าทาย แต่ผมเรอะ ? ผมแค่อยากจะเล่นเท่านั้น !

ได้โปรดเอา Easy Mode มาให้ผมเล่นได้ไหม !? ผมอยากจะสนุกกับการเล่นเกมนี้จริง ๆ นะ !

– Jonathan Davis

Korn

นอกจากนี้ Davis ยังกล่าวว่าเขาไม่ชอบเกมที่ต้องบังคับต้องออนไลน์ตลอดเวลา เนื่องจากเขาใช้เวลาเล่นเกมส่วนใหญ่ระหว่างการเดินทางเพื่อไปแสดงคอนเสิร์ตหรือท่องเที่ยว ทำให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไม่มีความเสถียรเลยแม้แต่น้อย

Davis พูดส่งท้ายว่าหลังจากการแสดงคอนเสิร์ตของ Korn รอบล่าสุดเสร็จสิ้นแล้ว เขาจะใช้เวลาว่างในการเคลียร์เกม Spyro ให้จบ และเริ่มต้นเล่นเกม Borderlands 3 ต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top