BY KKMTC
26 Sep 19 4:43 pm

นักพากย์ Geralt of Rivia เชิญชวนให้ผู้เล่นเข้าร่วมแคมเปญไลฟ์สตรีม เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กลุ่มนักวิจัยโรคมะเร็ง

1 Views

Doug Cockle นักพากย์ตัวละครวิดีโอเกมชื่อดัง Geralt of Rivia ได้เชิญชวนให้เกมมอร์ เข้าร่วมแคมเปญ Game On เพื่อนำเงินไปบริจาคให้องค์กรไม่แสวงผลกำไร

เว็บไซต์ PCGamesN รายงานว่าคุณ Doug Cockle นักพากย์ตัวละครวิดีโอเกมชื่อดัง Geralt of Rivia จากเกมซีรีส์ The Witcher เข้ามามีส่วนร่วมในโปรโมตแคมเปญ Game On ประจำปี 2019 ด้วยการพูดโฆษณาในวิดีโอคลิปสั้น โดยเขากล่าวว่า…

เดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ องค์กร Stand Up To Cancer ได้เรียกร้องให้เกมเมอร์ทั่วประเทศมาร่วมกันทำในสิ่งพวกเขาเก่งที่สุด

เพียงแค่คุณเสียบปลั๊กและเล่นเกม ก็เท่ากับทำเงินบริจาคสำหรับการวิจัยโรคมะเร็งที่สามารถช่วยชีวิตทุกคนได้แล้ว

 

ย้อนกลับไปช่วงปี 2018 คุณ Doug Cockle ก็เคยมีส่วนร่วมในการโปรโมตแคมเปญ Game On มาก่อน ซึ่งเขาออกมาแสดงความคิดเห็นว่าได้รู้สึกยินดีที่กลับมาร่วมงานกับองค์กร Stand Up To Cancer อีกครั้งหนึ่ง

ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ถูกขอให้มีส่วนร่วมในแคมเปญ Game On ขององค์กร Stand Up To Cancer อีกครั้ง

หลังจากที่ผมเคยมีส่วนร่วมกับแคมเปญในปี 2018 ที่ผ่านมา ผมได้มองเห็นว่าแคมเปญการระดมทุนครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ มีความสำคัญต่อการทำงานของ Stand Up To Cancer มากขนาดไหน

Doug Cockle

Doug Cockle

Game On เป็นแคมเปญที่จัดตั้งขึ้นโดย Stand Up To Cancer หรือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่ชักชวนให้นักเล่นเกมทุกคน ได้ทำชาเลนจ์ระหว่างการไลฟ์สตรีมที่ฝ่ายองค์กรระบุรายละเอียดไว้ (หลังจากลงทะเบียนแล้ว) และเชิญชวนให้ผู้ชมบริจาคเงินให้แก่องค์กร Stand Up to Cancer เพื่อนำเงินไปสนับสนุนแก่กลุ่มนักวิจัยโรคมะเร็งในประเทศอังกฤษ

ถ้าหากผู้อ่านสนใจรายละเอียดของแคมเปญ Game On ก็สามารถอ่านได้เว็บไซต์ www.standuptocancer.org.uk

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top