BY KKMTC
31 Aug 20 5:42 pm

นักพากย์ Frank Woods คนเดิม แสดงความผิดหวังที่เขาไม่ได้กลับไปพากย์เสียงให้ Woods ใน COD: Black Ops Cold War

4 Views

James C. Burns นักแสดง และนักพากย์ตัวละคร Frank Woods คนเดิมในตระกูล Call of Duty: Black Ops ได้ออกมาแสดงความผิดหวัง และไม่พอใจต่อทีมงาน Treyarch ที่ไม่เคยมอบโอกาสให้เขากลับมาพากย์เสียงให้ Woods ในเกม Call of Duty: Black Ops Cold War อีกครั้ง

หากอ้างอิงจากวิดีโอ YouTube ของ Call of Duty: Black Ops Videos By James C. Burns เจ้าตัวกล่าวแสดงความน้อยใจต่อ Treyarch ที่ไม่นำเขากลับมาแสดงเป็น Woods อีกครั้ง ทั้งที่เขาเคยมีประสบการณ์พากย์เสียงให้ Woods มาตลอดทั้ง 11 ปี โดยเขากล่าวว่า…

ผมมั่นใจว่าเนื้อเรื่อง (Call of Duty: Black Ops Cold War) มันจะต้องเจ๋งแน่ ๆ

แต่เขาให้ใครไม่รู้มาพากย์เสียงให้กับ Woods (ในเกมภาคใหม่) ทั้งที่นักพากย์คนใหม่ไม่เคยรู้จัก Woods เท่าผมที่แสดงเป็น Woods มาตลอด 11 ปี ซึ่งผมรู้ทั้งประวัติพื้นหลัง ผมรู้นิสัยของตัวละคร ผมรู้จัก Woods มากกว่าใคร ๆ

ผมมั่นใจว่าคนรับบทเป็น Woods คนใหม่ต้องเป็นนักแสดงระดับมืออาชีพ และต้องแสดงได้ดีแน่นอน แต่ให้ตายสิ ! ผมหวังลึกมาก ๆ ว่าจะได้กลับมารับบทเป็น Woods อีกครั้ง เพราะผมเชื่อว่าต้องแสดงได้เยี่ยมแน่ ๆ และผมรู้สึกโกรธ เพราะผมไม่ได้รับโอกาสครั้งนี้เลย

แม้ Treyarch ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่เคสดังกล่าว ทำให้นึกถึงกรณีของ David Hayter ที่เคยแสดงความน้อยใจต่อ Hideo Kojima เพราะเขาเปลี่ยนนักพากย์ Venom Snake กลายเป็น Kiefer Sutherland โดยไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้าระหว่างการสร้างเกม Metal Gear Solid V

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top