BY StolenHeart
19 Oct 19 1:52 pm

นักพากย์ Death Stranding ร้องขอ คนที่ได้เกมไปรีวิวก่อน กรุณาอย่าสปอยล์เนื้อหาในเกม

4 Views

แม้ตัวเกม Death Stranding จะยังไม่ออก แต่ในเวลานี้ก็มีสื่อที่ได้ตัวเกมในเวอร์ชั่นรีวิวไปเล่นกันก่อนแล้วหลายเจ้า พร้อมกับมีการกำหนดเอาไว้ว่าสื่อต่าง ๆ ทั่วโลกจะสามารถปล่อยรีวิวออกมาได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย แต่กระนั้นก็ยังมีความกังวลว่าจะมีการสปอยล์เนื้อหาในเกมออกมาก่อนจนนักพากย์เสียงในเกมต้องออกมาร้องขอให้ระวังกันอย่างเต็มที่ด้วย

Tommie Earl Jenkins ผู้รับบทพากย์เสียงเป็นตัวละคร Die-Hardman ได้ออกมาร้องขอทุกคนผ่านทาง Twitter ของตน ว่าสำหรับผู้ที่ได้รับเกม Death Stranding สำหรับการรีวิวไปแล้ว ช่วยอย่าเผยแพร่หรือสปอยล์เนื้อหาในเกมออกมาก่อนที่เกมจะวางขายเลย เพราะยังมีอีกหลายคนที่อยากจะสัมผัสความยอดเยี่ยมของเกมในวันที่เกมออกเหมือนที่คุณกำลังสนุกอยู่กับเกมในตอนนี้ เพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อผู้อื่นด้วย

ปัญหาเรื่องการสปอยล์เนื้อหาของเกมนั้นมีมานานแล้ว ไม่ว่าจะจากทั้งแผ่นเกมที่หลุดออกมาก่อนวันวางจำหน่ายหรือจากสื่อต่าง ๆ เองก็ตาม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมที่เพิ่งจะมีการเผยข้อมูลของเกมมาไม่นานและยังไม่สามารถเข้าใจอะไรได้อย่างชัดเจนอย่าง Death Stranding ก็น่าจะทำให้หลายคนที่รอเล่นกันอยู่นั้นเซ็งไม่น้อยเหมือนกัน

Death Stranding วางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top