BY KKMTC
15 Feb 21 1:05 pm

นักพากย์นางเอก Aloy มั่นใจ Horizon Forbidden West จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และดีกว่าภาคแรก

5 Views

นักพากย์ตัวละครเอกของเกม Horizon Zero Dawn ออกมากล่าวแสดงความตื่นเต้นกับเกม Horizon Forbidden West หลังจากเธอลองอ่านรายละเอียดของเกมดังกล่าวเป็นครั้งแรก

Ashly Burch นักพากย์ตัวละครผู้สวมบทเป็นนางเอก Aloy ใน Horizon Zero Dawn ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ GamesRadar ว่าหลังจากเธอทำหน้าที่พากย์เสียงให้กับเกมใหม่มาแล้วสักพัก ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจว่า Horizon Forbidden West จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และมีคุณภาพดีกว่าเกมภาค Zero Dawn รวมถึงตัวเกมยังคงส่งมอบทุกสิ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบเกี่ยวกับเกมภาคแรกมาในภาคนี้

“ฉันไม่สามารถพูดอะไรมากนัก แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบในเกมภาค Zero Dawn ทุกอย่าง เช่น โลกที่สวยงาม เนื้อเรื่องน่าจดจำ และเกมเพลย์ระดับสุดยอด ในเกมภาค Forbidden West จะสามารถทำได้ดีกว่าเกมภาคแรก”

แน่นอนว่า Burch รับทราบเรื่องราวของเกม Forbidden West แล้วว่าจะดำเนินไปอย่างไร ไม่ว่าพื้นที่ใหม่ที่ Aloy กำลังจะเดินทางผจญภัย และการนำเสนอตัวละครใหม่ในเกมภาคนี้ ซึ่งเธอกล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นแทนเกมเมอร์ที่จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกม Forbidden West ภายในปีนี้

“พื้นที่ใหม่ที่ Aloy ได้ผจญภัย, การพบปะกลุ่มชนเผ่าต่าง ๆ และเรื่องราวที่กำลังได้รับการถูกเปิดเผยในเกม … หลังจากฉันลองอ่านรายละเอียดเนื้อหาเบื้องต้นก่อนเริ่มพากย์เสียงตัวละคร มันทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก และทนไม่ไหวแล้วที่จะอยากจะพากย์เสียงในฉากต่อสู้หรือฉากค้นพบสถานที่ใหม่ ๆ ฉันคิดว่าแฟน ๆ ต้องชื่นชอบเกมนี้แน่นอน” Ashly Burch กล่าว

Horizon Forbidden West มีแผนออกวางจำหน่ายภายในปี 2021 บนระบบ PlayStation 5 และ PlayStation 4

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top