BY KKMTC
15 Sep 20 1:17 pm

นักปล่อยข่าว สารภาพ ข่าวลือ DICE และ EA กำลังเปิดตัว BF6 หรือ BF3 Remaster ในเร็ว ๆ นี้ เป็นข่าวลือปลอมที่เขาสร้างขึ้นมาเอง

3 Views

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟน ๆ เกม Battlefield หลายคนรู้สึกไฮป์และตื่นเต้นกับ BF ภาคใหม่ หลังจากมีรายงานข่าวลือว่าทีมงาน EA และ DICE จะเป็นมีแผนเปิดตัวเกม Battlefield 6 หรือ Battlefield 3 Remaster ในเร็ว ๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าใครที่ติดตามการรอคอยของ BF ภาคใหม่อาจจะต้องรู้สึกผิดหวังไปตาม ๆ กัน เพราะล่าสุด นักปล่อยข่าวลือดังกล่าว ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นข้อมูลปลอม

ทวิตเตอร์นามว่า “TEEET” ได้ออกมายอมรับว่าข่าวลือเตรียมเปิดตัว Battlefield 6 หรือ Battlefield 3 Remaster นั้น เป็นข่าวลือปลอมที่เขาสร้างขึ้นมาเอง เพื่อต้องการกลั่นแกล้งเท่านั้น และแน่นอนว่าเขาไม่มีข้อมูลการเปิดตัวเกม BF6 กับ BF3 แต่อย่างใด

https://twitter.com/TEEET88318895/status/1305539536487886849

TEEET ก็เข้าใจว่าจะต้องมีเกมมอร์หลายคนที่ไม่พอใจเขาที่สร้างข่าวลือปลอมที่ชวนทำให้หลายคนเข้าใจผิด ซึ่งเขาเองก็หวังว่าข่าวลือดังกล่าวจะช่วยส่งสารไปให้กับทีมงาน DICE และ EA ว่าแฟน ๆ ยังคงรอคอยเกม Battlefield ภาคใหม่ แม้แฟรนไชส์ BF ตอนนี้กำลังประสบปัญหาหลาย ๆ ด้านก็ตาม

หากอ้างอิงจากข้อมูลอัปเดตล่าสุดโดยทีมงาน DICE ได้กล่าวยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะโฟกัสกับการพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ และจะไม่มีเกม BF ในปี 2020 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกม BF ภาคใหม่ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top