BY BabeElena
6 Jan 19 7:08 pm

นักประพันธ์เพลง Doom กำลังหาผู้ที่สามารถตะโกนเสียงแบบ “Heavy Metal” ได้

6 Views

ในโลกของวงการเกม เรื่องของ Soundtrack หรือเพลงประกอบในวีดีโอเกมนั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเกมไปแล้ว เพราะนี่คือหนึ่งในองค์ประกอบที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกผูกพันและติดไปกับเหล่าวีดีโอเกมได้ ยิ่งทำเพลงออกมาดี คนก็ยิ่งที่จะจดจำ โดยเฉพาะกับเกม “Doom” ฉบับรีบูทที่ได้นักประพันธ์เพลงอย่างคุณ “Mick Gordon” มาประพันธ์เพลงสุดเดือดและมันส์ ชูรสชาติสิ่งที่นำเสนอและทำให้เกมเพลย์ของ Doom นั้นยิ่งดุเดือดและสะใจขึ้นไปอีก และล่าสุดทางคุณ Mick Gordon ก็ได้ประกาศหาคนร่วมงานสำหรับงานเพลงใหม่ของพวกเขาครับ

โดยทางคุณ Mick Gordon ก็ได้ทำการอัพโหลดวีดีโอลงแชนแนล YouTube ของเขาเพื่อประกาศหาคนมาร่วมงานกับพวกเขา ซึ่งคุณสมบัติที่เขาต้องการก็คือ “ผู้ที่สามารถตะโกนเสียงแบบ Heavy Metal ได้” โดยผู้สมัครจะต้องสามารถเดินทางมาที่เมือง Austin ในรัฐเท็กซัสในเดือนมีนาคม 2019 และจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป นอกจากนี้จะต้องมีค่าใช้จ่ายเสียสำหรับการร่วมงานเล็กน้อย อย่างไรก็ดี ทางคุณ Mick Gordon ก็ยังไม่ได้บอกหรืออธิบายว่าเขาต้องการเสียงตะโกนไปทำไม แต่แน่นอนว่าจะต้องเป็นเรื่องงานแต่งเพลงของเขาอย่างแน่นอน

ทั้งนี้เรายังคงไม่รู้อีกด้วยว่าคุณ Mick Gordon จะทำอะไรด้วยเสียงตะโกนที่เขาได้ประกาศหาในครั้งนี้ แต่หากเราดูจากความเป็นไปได้จากโปรเจกต์ที่จะวันวางจำหน่ายในปี 2019 แล้ว เราอาจจะได้เห็นบทเพลงที่ถูกสร้างจากเสียงตะโกนเมทัลในเกม Doom : Eternal หรือไม่ก็ Wolfenstein : YoungBlood ก็เป็นได้ครับ

BabeElena

Back to top