BY KKMTC
2 May 18 5:42 pm

ท่าเต้นของ ‘Orange Shirt Kid’ กลายเป็น Emote ใหม่ในเกม Fortnite

18 Views

อยากให้ลงในเกมเหรอ? Epic Games จัดให้!

เดือนที่ผ่านมา Epic Games ทีมงานผู้สร้าง Fortnite ได้ประกาศกิจกรรมประกวดท่าเต้นนาม #boogiedown ขึ้น เพื่อที่จะเชิญชวนผู้เล่นมาคิดออกเเบบท่าเต้น เเละอัพโหลดคลิปลงโซเซียลมิเดีย โดยรางวัลอันดับ 1 Grand Prize จะได้รับท่าเต้นในคลิปมาเป็นท่า Emote ในเกมเป็นทางการ พร้อมทั้งรางวัลไอเท็มในเกมส่วนหนึ่ง โดยมีผู้เล่น Fortnite นามว่า Orange Shirt Kid ได้เข้าร่วมประกวดเต้นเเบบขำ ๆ เเต่ทว่าท่าเต้นของผู้เล่นได้กลายเป็นกระเเส เเละเป็นที่ชื่นชอบในหลายคนมาก มีผู้รีทวีตถึง 21,173 เเละยอดกดไลค์ถึง 25,818 ในตอนนี้

https://twitter.com/Kid_Fortnite12/status/979840385206845440?tfw_creator=pcgamer&tfw_site=pcgamer&ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.pcgamer.com%2Fthe-orange-shirt-kid-dance-is-now-an-official-fortnite-emote%2F

เเต่ทว่าดูเหมือนผู้เล่นจะรู้สึกผิดหวังกับผลประกวดที่ประกาศออกมา Orange Shirt Kid ติดอันดับที่  23 จาก 100 นั้นก็หมายถึงท่าเต้นที่ส่งประกวดจะไม่ได้อยู่ในเกม ผู้เล่น Fortnite บางส่วน ถึงกับตั้งเเคมเปญรณรงค์ร้องเรียนให้ Epic Games พิจารณาผลประกวดให้ Orange Shirt Kid เป็นผู้ชนะอันดับหนึ่ง

เเต่เเคมเปญจำนวนลงชื่อยังไม่ถึง Epic Games ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้เเก่เเฟน ๆ เพราะหลังจากอัพเดต Season 4 ตัวเกมไม่ได้เพิ่มเเค่ โหมดเกมใหม่ เเผนที่ เเละรางวัลชนิดใหม่ เเต่รวมไปถึงท่าเเสดงอารมณ์ของ Orange Shirt Kid ที่เเฟนต่าง ๆ เรียกร้อง ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยังรู้สึกตะลึงเเละดีใจสุด ๆ  โดยในเกมจะใช้ชื่อท่าเเสดงอารมณ์ว่า Orange Justice

https://twitter.com/Kid_Fortnite12/status/991270164694958081?tfw_creator=pcgamer&tfw_site=pcgamer&ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.pcgamer.com%2Fthe-orange-shirt-kid-dance-is-now-an-official-fortnite-emote%2F

ก็ถือว่าดราม่าเกือบจะเเดง แต่จบด้วยดี เเฮปปี้ทั้ง 2 ฝั่ง ทีมงานยอมเสียสละรางวัลเพื่อให้เเฟน ๆ ภูมิใจเเละยุติธรรมที่สุด จัดได้ว่า Epic Games เดินมาถูกทางเเล้ว โดยท่า Emote: Orange Justice จะเเจกฟรีอยู่ผู้เล่นจนอยู่ Tier ระดับ 26 ยินดีให้กับ Orange Shirt Kid ด้วยครับ 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top