BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Apr 19 11:38 am

ทีมสร้าง Shadow of the Tomb Raider พอใจกับยอดขายและคะแนนรีวิว

5 Views

เราคงได้เห็น Tomb Raider ภาคต่อไปอย่างแน่นอน แม้ยอดขายและคะแนนรีวิวของตัวเกมภาคล่าสุดอาจไม่สูงติดอันดับแนวหน้าของวงการเกม

Eidos Montréal ทีมพัฒนาผู้สร้างตัวเกม Tomb Raider ภาคล่าสุดหรือที่รู้จักกันในชื่อ Shadow of the Tomb Raider  ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาพึงพอใจในยอดขายและคะแนนรีวิวที่ตัวเกมได้รับ

แม้ตัวเกมจะวางจำหน่ายไปแล้วระยะหนึ่ง แต่ทีมงาน Eidos Montreal ก็ยังเข็น DLC ตัวเสริมของ Shadow of the Tomb Raider ออกมาแบบต่อเนื่อง

ในช่วงงาน PAX EAST ที่ผ่านมาเว็บ usgamer ได้ไปสัมภาษณ์คุณ Jonathan Dahan เจ้าของตำแหน่ง Producer จากเกมภาคล่าสุดเกี่ยวกับกระแสตอบรับของ Shadow of the Tomb Raider

เราดีใจมากกับผลงานที่ออกมา ทั้งในแง่ยอดขายและคะแนนรีวิว และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำไมพวกเราถึงยังสร้าง DLC ให้ตัวเกมแบบต่อเนื่อง

ตัวเกม Shadow of the Tomb Raider ทำคะแนนรวมเฉลี่ยไปได้ที่ 75/100 บนระบบเครื่อง Playstation 4  ส่วนด้านยอดขายนั้นตัวเกมขายไปได้ 4.14 ล้านชุดหลังวางจำหน่ายถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สุดท้ายแล้วทางคุณ Jonathan Dahan ก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเราน่าจะได้เห็นภาคต่อของซีรีส์ Tomb Raider กันในอนาคต

ผมจะแปลกใจมากถ้าพวกเราไม่เห็นภาคต่อของเกมนี้  ผมคงยังบอกไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ผมจะแปลกใจมากถ้าเราจะไม่ได้ยินได้เห็นเกี่ยวกับเกมตระกูลนี้อีก

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top