BY StolenHeart
18 Mar 19 7:33 am

ทีมสร้าง Halo: The Master Chief Collection บน PC ย้ำ เกมจะออกเมื่อพร้อมเท่านั้น

4 Views

ประกาศเปิดตัวให้แฟน ๆ ดีใจกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน สำหรับการกลับมาของ Halo ที่จะมาลงให้กับระบบ PC หลังจากที่รอกันมานานแสนนาน ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานได้ส่งภาครวม The Master Chief Collection มาให้พวกเราได้สนุกกันแบบครบถ้วน แต่ปัญหาคือทางทีมงานยังไม่ยอมบอกเสียทีว่าเกมจะออกเมื่อไหร่กันแน่ ?

ทาง PCGamesN ได้สอบถามไปยังทีมงาน 343 Studios ที่เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ ว่ามีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับโปรเจคนี้บ้าง ซึ่งเบื้องต้นนั้นพวกเขากล่าวว่า รายละเอียดเกี่ยวกับเกมนั้นจะถูกนำไปเปิดเผยในงาน SXSW ที่เมืองออสตินสุดสัปดาห์นี้ในช่วงการแข่งขันเกม Halo Invitation Championship แต่สำหรับวันวางจำหน่ายนั้นกลับยังไม่ถูกเปิดเผย

Brian Jarrad ผู้จัดการฝ่ายชุมชนของ 343 ได้ระบุว่า สำหรับวันวางจำหน่ายของเกมนั้นในเวลานี้ยังไม่สามารถบอกได้ และวันวางจำหน่ายของตัวเกมนั้นคือ “พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น”

อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลใหญ่บางอย่างที่เตรียมเปิดเผยเป็นการภายในสำหรับผู้เข้าร่วม Halo insider Program ซึ่งเป็นโครงการทดสอบแบบ Beta สำหรับกลุ่มชุมชน ที่เปิดให้แฟนเกมเข้าไปร่วมสมัครเพื่อรับโอกาสในการทดสอบตัวเกม The Master Chief Collection บน PC ได้ ซึ่งก็รวมไปถึงเกมเวอร์ชั่น Steam ด้วย

โดยคุณ Jarrad ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องของ Insider ว่า นี่เป็นการนำพาชุมชนผู้เล่นออกเดินทางร่วมกันกับผู้พัฒนา เปิดโอกาสให้ได้รับการทดสอบเกมก่อนเพื่อดูเสียงตอบรับว่าตัวเกมนั้นสมบรูณ์พอแล้วหรือยัง ก่อนที่จะวางจำหน่ายต่อไป

“แฟน ๆ ของเราไม่ได้ต้องการแค่การ Port เท่านั้นครับ ทีมของเราสัญญาว่าจะนำพา MCC ไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง เราจึงเลือกที่จะเป็นพันธมิตรกับชุมชนผู้เล่น”

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมการทดสอบเกมล่วงหน้าใน Halo Insider Program สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ ที่นี่ 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top