BY StolenHeart
13 Mar 19 9:23 am

Halo: The Master Chief Collection เตรียมวางจำหน่ายบน PC เร็ว ๆนี้

5 Views

หลังจากที่เป็นเกมในตำนานบนระบบ Xbox 360 มานานหลายปี และมีเสียงเรียกร้องให้นำมาวางจำหน่ายบน PC ซะที ในที่สุดการอคอยก็สิ้นสุดลง เพราะ Halo: The Master Chief Collection เตรียมจะมาบุกบนระบบ PC แล้วในไม่ช้านี้

โดยทาง Microsoft ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ว่ารวมแพ็คเกม Halo ในชื่อ The Master Chief Collection ที่หลายคนรอคอย กำลังจะมาวางจำหน่ายในระบบ PC แล้วทั้งบน Steam และ Windows Store โดยในชุดนี้จะเป็นชุดรวมภาคที่ดีที่สุดในยุคแรกทั้งหมดเอาไว้ในชุดเดียว

โดยในชุดนี้ประกอบไปด้วย Halo: Reach, Halo: Combat Evolved Anniversary, Halo 2: Anniversary, Halo 3, Halo 3: ODST Campaign และ Halo 4 ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกปรับปรุงกราฟฟิกและความละเอียดใหม่ให้สามารถรองรับ 4K ระดับ Ultra-Wide และอีกหลายส่วนอีกด้วย

343 Industries กล่าวว่า การนำเกมเหล่านี้มาสู่ระบบ PC นั้นเป็นงานที่ใหญ่มากสำหรับพวกเขา แต่ก็เป็นสิ่งที่ควรทำมาตลอด โดยได้รับความช่วยเหลือจากสตูดิโอนอกอย่าง Slash Damage และ Ruffian ในการช่วยเหลือในครั้งนี้ และการวางจำหน่ายเกม Halo ภาคนี้จะไม่ใช่แบบปล่อยมาทีเดียวหมด แต่จะค่อย ๆ ปล่อยมาทีละภาค เพื่อที่จะแน่ใจว่าคุณภาพของเกมนั้นออกมาดีอย่างที่คิดไว้ โดยเริ่มจาก Halo: Reach ก่อนเป็นอันดับแรก

โดยในตอนนี้ทาง 343 Studios กับ Microsoft ยังไม่ยืนยันวันวางจำหน่ายของเกมออกมา แต่เชื่อว่าไม่น่านานเกินรอแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top