BY StolenHeart
1 Apr 19 7:35 pm

ทีมสร้าง Final Fantasy XIV กำลังสร้างเกมใหม่สำหรับเครื่องคอนโซลรุ่นต่อไป

1 Views

Final Fantasy XIV ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Square Enix เกมหนึ่งในตอนนี้ ซึ่งมีทีมงานระดับเทพอยู่เบื้องหลังมากมาย โดยในตอนนี้พวกเขาก็มีโปรเจคใหม่รออยู่ นั่นก็คือเกมสำหรับเครื่องคอนโซลในยุคหน้านั่นเอง

Final Fantasy XIVโดยในหน้าเว็บไซต์ของทาง Square Enix ภาษาญี่ปุ่นได้ประกาศว่า ผู้กำกับของเกม Final Fantasy XIV คุณ Naoki Yoshida ได้ยืนยันแล้วว่า ทีม The Third Development Division ที่เขาดูแลอยู่นั้นกำลังมีโปรเจคใหม่ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งเกมนี้เป็นเกมระดับ AAA ใหม่ถอดด้ามที่พวกเขาพัฒนาขึ้นเพื่อเครื่องคอนโซลในยุคหน้าโดยเฉพาะ

โดยในเวลานี้ยังไม่มีการประกาศว่าเกมใหม่ที่พวกเขาทำนั้นคือเกมอะไร และพร้อมกันนี้เขาก็กำลังมองหานักพัฒนาเกมหน้าใหม่ที่จะมาร่วมงานกับพวกเขาด้วยเช่นกัน

“โปรเจคใหม่นี้ได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการพัฒนาเบื้องต้นแล้ว และพวกเรากำลังเตรียมการในการพัฒนาขั้นต่อไปอยู่ และหลังจากนั้นก็จะเริ่มการพัฒนาแบบเต็มรูปแบบต่อไป และโปรเจคใหม่นี้เราก็กำลังมองหานักพฒนาเกมหน้าใหม่มาร่วมงานกับพวกเราอยู่เพื่อสร้างความสนุก เพลิดเพลิน และประหลาดใจในโลกเกมของเรา ถ้าพวกคุณสนใจ ก็เข้ามาร่วมงานกับเราได้เลย”

เรียกว่าน่าติดตามทีเดียวสำหรับโปรเจคใหม่จากผู้พัฒนาทีมนี้ ต้องมาดูกันว่าหลังจากนี้จะมีการประกาศอัพเดตอะไรจากทางทีมงานเกี่ยวกับเกมใหม่นี้อย่างไรในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top