BY StolenHeart
1 Sep 20 3:06 am

ทีมสร้าง Fall Guys ต้องการสร้างความเชื่อใจแก่ชุมชนผู้เล่นก่อน จึงค่อยนำเกมไปวางจำหน่ายบนเครื่องอื่นต่อไป

2 Views

ยังมีกระแสดีไม่มีตกสำหรับ Fall Guys เกมตะลุมบอนผ่านด่านสุดโหดมันฮาที่มีทั้งยอดผู้เล่นมหาศาล และกำลังจะมีการอัปเดตใน Season 2 ออกมาอีกในอนาคต ซึ่งหลายคนก็อยากให้ตัวเกมออกวางจำหน่ายในแพลตฟอร์มที่หลากหลายกว่านี้ แต่แผนการของพวกเขาในตอนนี้คือการพัฒนาเกมในแพลตฟอร์มที่วางจำหน่ายไปแล้วให้ดีขึ้นกว่าเดิมเสียก่อน

Joe Walsh หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Fall Guys ได้พูดถึงเรื่องนี้ในระหว่างการ Live Stream ในรายการของ Gary Whitta ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าในเวลานี้กำลังพุ่งเป้าไปที่การพัฒนาเกมบนเพลตฟอร์มที่วางจำหน่ายไปแล้วอย่าง PS4 และ PC ให้ดีที่สุดก่อน แล้วจากนั้นก็จะมีการวางแผนเพื่อพัฒนาเกมในแพลตฟอร์มอื่นต่อไป

“ตอนนี้เป้าหมายหลักของเราคือการทำเกมบนเครื่อง PS4 และ PC ให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อน” Walsh กล่าว “พวกเราต้องสร้างความเชื่อใจให้กับชุมชนผู้เล่นและแน่ใจว่าพวกเราจะสามารถช่วยสนับสนุนพวกเขาไปได้จนถึงท้ายที่สุด และมันจะกลายเป็นเกมที่ดีจริง ๆ ”

“เพราะฉะนั้นงานของเราตอนนี้คือการเชื่อมโยงตัวเองเข้ากับกลุ่มชุมชนผู้เล่น พวกเรารู้ว่าพวกคุณต้องการอะไรและเราก็พร้อมรับฟังแก้ไขมัน ซึ่งการวางจำหน่ายเกมเพิ่มในแพลตฟอร์มอื่นตอนนี้จึงยังไม่ใช่สิ่งที่เราตั้งเป้าเอาไว้”

“แน่นอนว่ามันจะทำให้เราได้เงินมากขึ้น แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ สิ่งที่เราต้องการคือการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชนผู้เล่นด้วยกันครับ”

Fall Guys วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4 และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top