BY StolenHeart
25 Feb 19 8:39 am

ทีมสร้าง Apex Legends เตรียมแก้ Hitbox ของ Pathfinder ให้เล็กลงแล้ว

2 Views

จัดเป็นเกมในกระแสที่แรงอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ Apex Legends ที่ไม่ว่ามองไปทางไหนก็มีคนเล่นอยู่มากมายไปหมด และผู้เล่นเองก็ต่างค้นหาเทคนิคและทริคต่าง ๆ มาใช้งานกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งด้วยความบังเอิญทำให้ผู้เล่นพบว่า Hitbox หรือจุดยิงโจมตีของตัวละครหนึ่งในเกมนั้นใหญ่เกินปกติ จนทำให้ตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังหาทางแก้ไขกันแล้วในเวลานี้

โดยได้มีผู้เล่นหลายคนสังเกตเห็นถึง Hittbox ที่ใหญ่เกินปกติของตัวละคร Pathfinder ในฉาก Training ที่แม้จะเล็งปืนให้เลยจากตัวละครไปแล้ว แต่ก็ยังถูกยิงได้อยู่ โดยสามารถดูได้จากคลิปด้านบนนี้ ถึง Hitbox ที่มีความผิดปกติไม่เหมือนตัวละครอื่นในเกม

และเมื่อวันก่อน Community Manager ของทาง Respawn Enteratinment ก็ได้ประกาศในเว็บไซด์ Reddit ว่า Hitbox ที่ผิดปกติของ Pathfinder ๗ะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน รวมไปถึง Bug และ Glitch ในเกมชิ้นอื่น ๆ ที่ผู้เล่นเจออีกด้วย แต่ยังไม่สามารถลงรายละเอียดว่าจะแก้ไขตรงจุดไหนบ้างในเวลานี้ จนกว่าจะมีการประกาศออกมาอย่างชัดเจน

สำหรับใครที่เล่นเจ้าหุ่นนักโหน Pathfinder ตัวนี้กันอยู่ แล้วประสบปัญหาโดนยิงจนร่วงง่ายเกินไป ก็น่าจะได้เฮกันขึ้นมาได้บ้างนะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top