BY StolenHeart
7 Feb 19 9:15 am

ทีมสร้าง​ Mortal​ Kombat​ 11​ ย้ำ​ จะไม่มี​ Shaggy ในเกมอย่างแน่นอน

2 Views

หลังจากที่กลายเป็น​ Internet Meme จนโด่งดังไปทั่วโลก​ สำหรับ​ Shaggy​ ร่างพลังตื่น​ จนกลายเป็นตัวละครไร้เทียมทาน​ และกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว​ ซึ่งด้วยความแรงและความโหดนี้ก็ทำให้แฟนเกมหลายคนต่างเรียกร้องให้ทางทีมงาน​ NetherRealm​ ใส่ตัวละคร​ Shaggy​ ลงไปในเกม​ Mortal​ Kombat​ ​11​ด้วย​ แต่ท้ายที่สุดแล้ว​ ทางทีมงานก็ยืนยันว่าจะไม่ใส่เขาลงไปในเกมอย่างแน่นอน

โดยอ้างอิงจาก​ Live Stream​ ของทางทีมงาน​ NetherRealm​ Studios​ ที่ออกมาตอบปัญหาต่าง​ ๆ​ เกี่ยวกับเกม​ Mortal​ Kombat​ 11​ ​หลีงจากที่ประกาศตัวละครใหม่ในภาคนี้เพิ่มเติมคือ​ Kabal โดยคุณ​Tyler Lansdow Community Manager ของทาง​ NetherRealm Studios ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า​ Shaggy​ จะไม่ปรากฎ​ตัวในเกมนี้อย่างแน่นอน

“เขาจะไม่มาแน่นอน​ ขอโทษทีนะ​ Dead​ MEME”

ซึ่งถึงแม้​ Mortal​ Kombat​ ในยุคหลังจะมีตัวละครจากเกมอื่น​ ๆ​ มาร่วมวงมากมาย​ และนั่นก็รวมไปถึงตัวละครจากภาพยนตร์สยองขวัญ​หลายเรื่อง​ เช่น​ Jason VoorHeer, Freddy Kruger และอื่น​ ๆ​ อีกมากมาย​ที่โด่งดังจากความโหดดิบเลือดสาด​ ทว่า​ Shaggy​ นั้นแม้จะโด่งดังมาจาก​ MEME​ ในช่วงที่ผ่านมา​ แต่ก็คาดว่าทีมงานคงพิจารณาแล้วว่าน่าจะยังไม่เหมาะสมกับเกมในภาคนี้

Mortal​ Kombat​ 11 วางจำหน่ายในวันที่​ 23​ เมษายน​นี้​ บนระบบ​ PS4, Xbox One และ​ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top