BY KKMTC
29 Jan 19 6:46 pm

จริงหรือฮา ! เกมเมอร์อยากเห็น Shaggy ในเกม Mortal Kombat 11

7 Views

เกมเมอร์หลายคนคงรู้จัก Shaggy หรือเจ้าหนุ่มจอมปอดในเรื่อง Scooby-Doo จากช่อง Cartoon Network ที่ทุกวันนี้ผู้เล่นหลายคนยังหลงรักมัน แต่ดูเหมือนบางคนจะรักเขามากเกินไปหน่อยจนอยากเห็นร่างของเขาโดนฉีกเป็นชิ้น ๆ เกมเมอร์อยากเห็น Shaggy ใน Mortal Kombat 11 ในรูปแบบ DLC

shaggy-and-scooby-doo

อ้างอิงจาก Gamerant – เว็บไซต์ล้อเลียน WokenNews ได้มีการจัดแคมเปญโหวตผ่าน Change.org ให้นำตัวละคร Shaggy จากเรื่อง Scooby-Doo พอร์ทลงสู่ Mortal Kombat 11 ในฐานะเป็นตัวละคร DLC ของเกมดังกล่าว

แต่ดูเหมือนว่าแคมเปญเล่น ๆ จะกลายเป็นแคมเปญจริงจังในพริบตา เพราะว่าตอนนี้มีเสียงโหวตเรียกร้องให้ Shaggy เข้าร่วมเกม Mortal Kombat 11 มาถึงประมาณ 130,000 รายชื่อ จากที่กำหนดไว้อยู่ 150,000 รายชื่อ ซึ่งถือว่าใกล้จะถึงจำนวนตัวเลขที่กำหนดไว้แล้ว

Mortal Kombat 11

เกมเมอร์หลายอาจจะมองเป็นเพียงเป็นเรื่องตลกขำขัน แต่รู้หาไม่ว่าแฟรนไชส์ Scooby-Doo กำลังถือครองโดยบริษัท Warner Bros. โดยชอบธรรม ซึ่งเกม Mortal Kombat 11 ก็มีตัวแทนจำหน่ายเกมโดย Warner Bros Interactive Entertainment ซึ่งถือว่ามีคอนเนคชั่นเชื่อมต่อกัน ฉะนั้นไม่แน่ว่าทีมงานอาจทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาในอนาคตก็ได้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top