BY Settasilp Poonbumphen
6 Dec 14 11:15 pm

ทีมสร้างคุยฟุ้งบอก Battlefield Hardline จะเป็นเกม FPS ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

2 Views

Visceral Games มาแรงส์เมื่อให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงข่าวว่า Battlefield Hardline จะเป็นเกม FPS ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

Battlefield Hardline

Battlefield Hardline

EA มาแรงส์แซงทุกโค้งเมื่อให้สัมภาษณ์ระหว่างงานเปิดตัวการร่วมมือกันระหว่าง EA กับ Jamie N Commons ที่จะมารับหน้าที่การทำเพลงประกอบภายในเกม Battlefield Hardline ในระหว่างงาน The Game Awards โดยได้พูดถึงการที่นำนักดนตรีคนดังกล่าวมาทำเพลงประกอบซึ่งจะเป็นการเพิ่มอรรถรสภายในเกมและทำให้ Battlefield Hardline กลายเป็น FPS ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

“เพลงหรือเสียงประกอบภายในเกมจะช่วยสร้างอารมณ์ร่วมและประสบการณ์การเล่นให้กับเกมเมอร์ทุกคนในรูปแบบที่เราอยากให้มันเป็น ด้วยเพลง Karma ที่เราจะนำมาเป็นเพลงหลักของเกมนั้นจะช่วยสร้างความรู้สึกปลุกเร้าในภาพลักษณ์ของการต่อสู้ระหว่างตำรวจและอาชญากรราวกับภาพยนตร์ชุดอย่าง Justified ที่จะไม่มีภาพของการที่ตำรวจหรือโจรเป็นฝ่ายที่ถูกและผิดไปเสียทั้งหมด  มันคือความรู้สึกกึ่งกลางของทั้งสองด้านของกฏหมาย ซึ่งเมื่อสิ่งต่างๆมารวมกับเกมการเล่นและโหมดผู้เล่นหลายคนที่เราสร้างแล้ว  Battlefield Hardline จะเป็นเกม FPS ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน”

– Steve Papoutsis ผู้จัดการทั่วไปจาก Visceral Games

งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าจะกู้ศรัทธาของแฟนเกมกลับมาได้รึเปล่า และการเลื่อนเกมออกไปเป็นช่วงปีหน้าจะคุ้มค่ากับการรอหรือไม่ ปีหน้ารู้กันครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top